7 bên nhau, vợ chồng Tăng Thanh Hà vẫn hạnh phúc ngọt ngào như thuở mới yêu

Ở tuổi 32, Tăng Thanh Hà có cuộc sống bình yên bên chồng Louis Nguyễn và hai con khôn lớn, ngoan ngoãn.

Mới đây, Tăng Thanh Hà chia sẻ câu triết lý sống trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Theo đó, "ngọc nữ màn ảnh Việt" chia sẻ: "Càng lớn con người ta càng mạnh mẽ hơn, điềm tĩnh hơn, dứt khoát hơn. Bởi con người ta đã đi qua quá nhiều sóng gió.

Trong tổn thương cho ta sự mạnh mẽ, thất bại cho ta thêm kinh nghiệm. Và rồi ta không còn quá nhiều kỳ vọng về một ai đó. Không phải vì tiêu cực trong cuộc sống mà đó là một cách bảo vệ chính mình, bởi không ai hiểu hết một con người. Và rồi cũng dễ tha thứ hơn để tìm bình yên cho chính mình".

7 bên nhau, vợ chồng Tăng Thanh Hà vẫn hạnh phúc ngọt ngào như thuở mới yêu - 1

Vốn ít khi chia sẻ về triết lý sống nên dòng trạng thái của Tăng Thanh Hà khiến nhiều người hâm mộ lo lắng rằng vợ chồng nữ diễn viên có trục trặc. Tuy nhiên mới đây, nữ diễn viên Thân Thúy Hà gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh hội ngộ cùng bạn bè thân thiết. Đi kèm với bức ảnh, nữ diễn viên chai sẻ: “Họp gia đình khẩn cấp, ăn Tết Trung thu".

Điều đáng chú ý là khoảnh khắc Tăng Thanh Hà tình tứ nắm tay ông xã, mỉm cười rạng rỡ đi ăn trưa cùng bạn bè nhân dịp Trung Thu.  Đây được cho là lời đáp trả thuyết phục nhất cho tin đồn rạn nứt tình cảm thời gian vừa qua.

7 bên nhau, vợ chồng Tăng Thanh Hà vẫn hạnh phúc ngọt ngào như thuở mới yêu - 2

Bức ảnh vợ chồng Tăng Thanh Ha - Louis Nguyễn khẳng định tình cảm vẫn tốt đẹp 

Đồng thời, ông xã của "ngọc nữ màn ảnh Việt" là Louis Nguyễn cũng có động thái gây bất ngờ. Khi đang đi trên đường và bắt gặp tấm poster quảng cáo có hình vợ, anh đã nhanh chóng chụp lại và đăng tải lên trang cá nhân, đồng thời tag tên bà xã và gửi lời chào "Hello".

Ngay lập tức, Tăng Thanh Hà đáp lại bằng một biểu tượng hình trái tim ở phần bình luận. Hai vợ chồng nữ diễn viên cho thấy họ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp không như tin đồn.

7 bên nhau, vợ chồng Tăng Thanh Hà vẫn hạnh phúc ngọt ngào như thuở mới yêu - 3

Hai vợ chồng nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ ảnh tình cảm trên trang cá nhân

Động thái này của cả hai vợ chồng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn khiến nhiều người hâm mộ an tâm phần nào về cuộc sống của nữ diễn viên hiện tại.

Nổi tiếng từ loạt phim Dốc tình, Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimet, Mỹ nhân kế... Tăng Thanh Hà nhận được nhiều yêu mến của khán giả bởi gương mặt xinh đẹp, trong sáng cùng khả năng diễn xuất, nhập vai tốt.

7 bên nhau, vợ chồng Tăng Thanh Hà vẫn hạnh phúc ngọt ngào như thuở mới yêu - 4

Vợ chồng Tăng Thanh Hà thường xuyên đi du lịch cùng nhau

Năm 2012, nữ diễn viên sinh năm 1986 kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn, sau đó rút lui khỏi làng giải trí để tập trung chăm sóc gia đình, phát triễn lĩnh vực kinh doanh. Dù vậy, cô vẫn được xem là ngôi sao hàng đầu của showbiz Việt, có rất đông người hâm mộ. 

Đặc biệt, mọi động thái của Tăng Thanh Hà vẫn luôn nhận được nhiều chú ý từ cư dân mạng. Đặc biệt, không ít người luôn tò mò về cuộc sống của nữ diễn viên khi làm dâu nhà "hào môn".

7 bên nhau, vợ chồng Tăng Thanh Hà vẫn hạnh phúc ngọt ngào như thuở mới yêu - 5

Hai vợ chồng nữ diễn viên có sở thích giống nhau 

Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà có chia sẻ ít nhiều về cuộc sống của mình. Sau 7 năm kết hôn và có hai con nhưng cặp đôi vẫn mặn nồng như thuở mới yêu. Đặc biệt, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảng khắc tình cảm riêng tư. 

Tăng Thanh Hà từng tâm sự về bí quyết để giữ được sự hạnh phúc của mình. "Hạnh phúc của ta phụ thuộc vào thói quen suy nghĩ mà ta nuôi dưỡng. Vậy nên hàng ngày hãy tập luyện lối suy nghĩ hạnh phúc. Hãy nuôi dưỡng trái tim vui vẻ, phát triển thói quen hạnh phúc và cuộc sống sẽ là bữa tiệc không tan".

7 bên nhau, vợ chồng Tăng Thanh Hà vẫn hạnh phúc ngọt ngào như thuở mới yêu - 7

Tăng Thanh Hà thường xuyên chia sẻ hình ảnh chơi đùa cùng các con

Sau khi rút khỏi showbiz, cô dành nhiều thời gian chăm sóc hai con và cùng chồng kinh doanh. Từ khi sinh ra, Tăng Thanh Hà vẫn luôn giấu kín khuôn mặt của các con.

Nữ diễn viên chỉ chia sẻ ảnh chụp từ phía sau hoặc các góc nghiêng của các bé. Còn trong trường hợp chụp chính diện, cô thường dùng các icon đáng yêu để che mặt con vì không muốn con bị truyền thông chú ý.

7 bên nhau, vợ chồng Tăng Thanh Hà vẫn hạnh phúc ngọt ngào như thuở mới yêu - 8

Nhưng nữ diễn viên hạn chế khoe ảnh rõ mặt các con

Thế nhưng, trong một video đăng tải trên story Instagram cá nhân mới đây, Tăng Thanh Hà đã vô tình để lộ gương mặt của cô công chúa nhỏ. Khi nữ diễn viên quay lại cảnh cùng con gái đi dạo, bé Chloe đang đội một chiếc mũ rộng vành thì bất ngờ một cơn gió thổi qua khiến chiếc mũ bị lật, để lộ ra một phần gương mặt.

Không còn quá giữ gìn hình ảnh của con, Tăng Thanh Hà bắt đầu chia sẻ các khoảnh khắc đáng yêu của hai con. Mới đây trên Instagram, Tăng Thanh Hà đăng tải hình ảnh hai con say sưa ngồi đọc sách. Trong khi cậu cả Richard lớn phổng phao, cô bé Chloe buộc tóc điệu đà.

7 bên nhau, vợ chồng Tăng Thanh Hà vẫn hạnh phúc ngọt ngào như thuở mới yêu - 9

Bức ảnh mới nhất trên trang cá nhân Tăng Thanh Hà để lộ mặt con trai và con gái

Có thể thấy hai con của Tăng Thanh Hà tỏ ra ngoan ngoãn và có ý thức khi lật xem từng trang sách một cách chăm chú. Bức ảnh thấy rõ mặt cả hai nhóc tỳ của nữ diễn viên. Một số người nhận xét con gái thừa hưởng đường nét xinh đẹp của mẹ.

Vào tháng 7, trong chuyến du lịch Pháp, cô cũng đăng tải hình ảnh rõ gương mặt con gái Chloe. Tất cả những động thái này chứng tỏ nữ diễn viên đã cởi mở hơn, không giấu kín hình ảnh hai con như trước.

7 bên nhau, vợ chồng Tăng Thanh Hà vẫn hạnh phúc ngọt ngào như thuở mới yêu - 10

Những khoảnh khắc gợi cảm hiếm hoi của nàng "ngọc nữ"

Ngoài thời gian dành cho công việc, gia đình Hà Tăng cũng thường xuyên cùng nhau đi du lịch. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh khám phá các đất nước như Pháp, Anh,... khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Không chỉ có sự nghiệp thành công, Tăng Thanh Hà còn có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên chồng đại gia cùng hai con khiến nhiều người xuýt xoa khen ngợi.

7 bên nhau, vợ chồng Tăng Thanh Hà vẫn hạnh phúc ngọt ngào như thuở mới yêu - 11

Dù đã hai lần sinh nở nhưng Tăng Thanh Hà vẫn giữ được vóc dáng thon gọn

Đặc biệt là ở tuổi 33 và trải qua hai lần sinh nở, Tăng Thanh Hà vẫn giữ được vóc dáng thon gọn cùng nhan sắc mặn mà. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên khoe nhiều khoảnh khắc gợi cảm khiến nhiều người bất ngờ.

7 bên nhau, vợ chồng Tăng Thanh Hà vẫn hạnh phúc ngọt ngào như thuở mới yêu - 12

Đặc biệt là sự lột xác sang xu hướng gợi cảm khiến người hâm mộ xuýt xoa

Trước đây, Tăng Thanh Hà chuộng phong cách thời trang kín đáo, lịch sự. Nhưng mới đây, bà mẹ hai con không ít lần khiến người hâm mộ ngẩn ngơ bởi nụ cười rạng rỡ cùng những bức ảnh mặc áo hai dây xe sâu hay áo crop top khoe khéo eo thon gọn. 

Để giữ được vóc dáng và sự tươi trẻ, nữ diễn viên có chế độ sinh hoạt và ăn uống rất hợp lý. Mỗi ngày, cô dậy từ 5h30 sáng tập yoga để cải thiện sức khoẻ. Ở tuổi 33, cô thu hút với nhan sắc và thần thái rực rỡ. 

7 bên nhau, vợ chồng Tăng Thanh Hà vẫn hạnh phúc ngọt ngào như thuở mới yêu - 13

Tăng Thanh Hà thường tự nấu ăn tại nhà để đảm bảo dinh dưỡng

Ngoài ra nữ diễn viên thường tự tay nấu ăn tại nhà để đảm bảo dinh dưỡng. Đây cũng là niềm vui và sở thích của cô mỗi ngày. Bên cạnh những món ăn Âu - Á, diễn viên Tăng Thanh Hà còn kết hợp khéo léo các nguyên liệu cho bữa cơm Việt.

7 bên nhau, vợ chồng Tăng Thanh Hà vẫn hạnh phúc ngọt ngào như thuở mới yêu - 14

Tăng Thanh Hà vốn yêu động vật nên nuôi hai chú chó. 

Sau khi kết hôn và rút lui khỏi showbiz, Tăng Thanh Hà đã tập trung thời gian và tâm ý trở thành người vợ tào khang, hỗ trợ chồng và là người mẹ đảm đang của hai đứa con. Nhìn vào gia đình hạnh phúc của nữ diễn viên, nhiều người hâm mộ tin rằng Tăng Thanh Hà thật sự đúng đắn khi quyết định chọn gia đình và lui về hậu trường.

Dù rất nuối tiếc những vai diễn một thời của Tăng Thanh Hà nhưng nhiều người cũng đã gửi lời chúc mừng đến hạnh phúc hiện tại của nữ diễn viên.