Sơn Tùng và bạn gái tin đồn bị phát hiện đeo nhẫn đôi

Hơn 4 năm vướng tin đồn tình cảm, fan vẫn kiên trì "soi" mối quan hệ của Sơn Tùng và bạn gái vì điều này.

Chưa một lần lên tiếng giải thích hoặc nói về tin đồn tình cảm, Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm vẫn luôn trong "tầm ngắm" của fan nhiều năm qua. Những lần trùng hợp từ trang phục đến địa điểm du lịch, hay cách xuất hiện trong các dịp đặc biệt của nhau... là điều khiến người hâm mộ có động lực "ship" cặp đôi này.

Sơn Tùng và bạn gái tin đồn bị phát hiện đeo nhẫn đôi - 1

Trong bức ảnh mới nhất được Sơn Tùng chia sẻ lên mạng xã hội, nam ca sĩ đăng kèm dòng trạng thái bằng tiếng Anh, tạm dịch: "Tôi biết một trong những câu hỏi được nhắc đến nhiều nhất trên thế giới là làm thế nào để có được cuộc sống yên bình. Không trả thù kẻ từng hại mình chính là cách tốt nhất để bỏ qua những điều tiêu cực và giúp tôi cảm thấy bình yên. Với tôi, tranh đấu không giải quyết vấn đề mà còn khiến nó trở nên tồi tệ hơn. Hãy chỉ tập trung vào những gì mà bạn yêu thương thôi".

Sơn Tùng và bạn gái tin đồn bị phát hiện đeo nhẫn đôi - 2

Sơn Tùng vừa đăng ảnh, fan đã phát hiện bằng chứng "khó chối cãi".

Ngoài những lời khen ngợi về vẻ điển trai của nam ca sĩ, thần thái lạnh lùng, "cool ngầu"... fan lập tức chú ý đến món phụ kiện bắt mắt của thần tượng. Rất nhiều bình luận phấn khích khi phát hiện chiếc nhẫn Sơn Tùng M-TP đeo giống hệt chiếc nhẫn Thiều Bảo Trâm đã sử dụng trước đó. Đây cũng được xem là bằng chứng thuyết phục nhất cho tin đồn 2 ca sĩ hẹn hò suốt thời gian qua.

Không chỉ có vậy, các fan ủng hộ chuyện tình cảm của cặp đôi nghệ sĩ này đã lập hẳn nhóm chuyên bàn luận về những lần Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm lộ bằng chứng hẹn hò. Trước đó ít lâu, vào dịp sinh nhật của Thiều Bảo Trâm, fan 1 lần nữa khẳng định có sự xuất hiện của "hoàng tử mưa" dù cả hai đã rất cẩn thận và chưa bao giờ đăng ảnh cùng nhau. 

Sơn Tùng và bạn gái tin đồn bị phát hiện đeo nhẫn đôi - 3

Người đàn ông phía xa trong bức ảnh của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã khiến fan chắc chắn cả hai ở cùng nơi, chụp cùng thời điểm.

Sơn Tùng và bạn gái tin đồn bị phát hiện đeo nhẫn đôi - 4

Người đàn ông được làm mờ nét trong bức ảnh của giọng ca "Thương anh" cũng được cho là Sơn Tùng vì họa tiết áo cũng như vóc dáng đều dễ dàng liên tưởng đến nam ca sĩ.

So với quãng thời gian đầu, khi cả hai mới lộ những bằng chứng hẹn hò, thời điểm này, số đông khán giả đã ủng hộ chuyện tình cảm của giọng ca gốc Thái Bình và thường xuyên dành cho Thiều Bảo Trâm những nhận xét "có cánh".

Trước đó, cả hai vướng tin đồn tình cảm từ đầu năm 2014 khi bị phát hiện đeo nhẫn đôi. Tuy nhiên, từ sau liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của Sơn Tùng có sự tham dự của Thiều Bảo Trâm, fan mới chính thức gắn cho nữ ca sĩ biệt danh "bạn gái Sơn Tùng M-TP".

Sơn Tùng và bạn gái tin đồn bị phát hiện đeo nhẫn đôi - 5

Cả mũ và túi đeo của Sơn Tùng đều vô tình xuất hiện trong clip của bạn gái tin đồn trong chuyến du lịch gần đây.

Sơn Tùng và bạn gái tin đồn bị phát hiện đeo nhẫn đôi - 6

Hay vô số những lần fan phát hiện cả hai có rất nhiều áo đôi.

Ở thời điểm này, mặc bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau từ trong đến ngoài nước, đi ăn chung, diện áo đôi, giày đôi, phụ kiện giống nhau... cả hai đều phớt lờ những ý kiến từ dư luận và tiếp tục chọn cách giữ im lặng. Bên cạnh những fan yêu thích cặp đôi này vẫn thường xuyên "đẩy thuyền", nhiều khán giả cũng cho rằng, nên để nghệ sĩ có không gian riêng trong chuyện tình cảm và vẫn sẽ ủng hộ Sơn Tùng trong các dự án âm nhạc sắp tới.