Điều ít biết về 'streamer giàu nhất Việt Nam' vừa cầu hôn bạn gái kém 13 tuổi

Khoe nhẫn đính hôn, nhiều bạn bè gửi lời chúc mừng tới streamer đình đám này.

Xemesis (tên thật là Hiếu Nghiêm) không còn xa lạ với cộng đồng game thủ Việt Nam. Anh là một trong “Tứ hoàng streamer” đình đám bên cạnh những streamer nổi tiếng bậc nhất bap gồm ViruSs, Độ Mixi và Pewpew. Anh được biết tới không chỉ bởi tài năng mà còn vì độ giàu có trong giới streamer. Xemesis khiến người hâm mộ trầm trồ về đời tư khi biết anh là anh họ của vợ chồng Diệp Lâm Anh, từng đi du học London và sở hữu chiếc BMW I8 có giá hơn 7 tỷ đồng cùng bộ sưu tập  đồng hộ tiền tỷ.

Điều ít biết về 'streamer giàu nhất Việt Nam' vừa cầu hôn bạn gái kém 13 tuổi - 1

Chuyện tình của nam streamer sinh năm 1989 này với hot girl Instagram “Xoài non” Trang Phạm cũng được đông đảo cộng đồng mạng quan tâm. Cặp đôi chú - cháu này cách nhau tới 13 tuổi luôn thu hút người hâm mộ mỗi khi đăng tải những hình ảnh tình tứ bên nhau lên trang cá nhân.

Điều ít biết về 'streamer giàu nhất Việt Nam' vừa cầu hôn bạn gái kém 13 tuổi - 2

Cả 2 luôn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp.

Điều ít biết về 'streamer giàu nhất Việt Nam' vừa cầu hôn bạn gái kém 13 tuổi - 3

Không ngần ngại công khải những bức ảnh đầy yêu thương lên mạng xã hội.

Mới đây nhất, Xemesis bất ngờ khoe hình chụp chung với bạn gái kèm dòng caption: “Thôi xong tui rồi, hẹn anh em kiếp sau tui đi trước đây”. Cô nàng Trang Phạm còn cố ý khoe chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên bàn tay của mình. Dòng trạng thái cùng bức ảnh được cộng đồng mạng ngầm hiểu rằng anh chàng đã cầu hôn bạn gái và một lễ cưới đình đám sắp được diễn ra. 

Điều ít biết về 'streamer giàu nhất Việt Nam' vừa cầu hôn bạn gái kém 13 tuổi - 4

Cô nàng Trang Phạm cố ý khoe chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên tay.

Trước đó không lâu, Xemesis cũng đăng một caption ngắn gọn có ẩn ý tương tự “sắp có tin vui” cho cộng đồng mạng mặc sức đồn đoán. Phía phân bình luận, bạn bè hai bên cùng gửi những lời chúc tốt đẹp tới cặp đôi Xemesis - Trang Phạm. 

Không chỉ có thế, những người bạn thân trong giới streamer của anh như ViruSs, Độ Mixi hay Pewpew cũng từng trêu đùa về dự định kết hôn của Xemesis. Bên cạnh đó, bản thân Xemesis cũng đăng tải thêm một video với nội dung xác nhận chuyện đính hôn và cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ anh trong suốt quãng thời gian qua.

Xemesis đăng tải video chính thức xác nhận việc cầu hôn bạn gái. 

Trong clip, Xemesis tiết lộ rằng anh vốn định tạo bất ngờ cho bạn gái bằng một màn cầu hôn bí mật nhưng không may bị người yêu phát hiện từ lúc đang mua nhẫn khiến kế hoạch chưa kịp bắt đầu dã thất bại.

Cặp đôi Xemesis - Trang Phạm chính thức yêu nhau được 7 tháng và quen biết nhau hơn một năm trước đó.. Mặc dù chênh lệch tuổi tác khá lớn nhưng cả 2 tìm được ở nhau những điểm tương đồng, luôn gắn bó với nhau ngày một khăng khít hơn. Cuối cùng, cặp đôi cũng đi đến quyết định trọng đại trong cuộc đời. Một happy ending là dám cưới hoành tráng trong tương lai gần sắp tới.