Giải nhiệt mùa nắng nóng, học sinh pha trà đào mát lạnh để cả lớp uống dần thật đã khát

Đúng là lớp học “người ta”! Biết các bạn trời nắng chang chang vẫn phải đến trường học hành căng thẳng, học sinh pha trà đào mát lạnh vào bình nước lớn để phục vụ cả lớp.

Nắng nóng đang khiến học trò vô cùng mệt mỏi bởi hiện nay, không phải trường nào cũng có thể trang bị điều hòa, thậm chí quạt cũng không đủ. Trời nóng, trong phòng học lại đông người, học sinh mồ hôi tuôn ra khiến việc học tập mất tập trung, đứng ngồi không yên.

Để đối phó với thời tiết khắc nghiệt, mới đây, một học sinh lớp 10A12 THPT Phú Xuyên (Hà Nội) đã đăng tải vào diễn đàn học đường hình ảnh bình nước trà đào “big size” được chuẩn bị để phục vụ cả lớp. 

Ảnh 1: Học sinh pha trà đào mát lạnh - We25.vn

Bài đăng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng. Khỏi phải nói, ai cũng vô cùng ghen tị với lớp học “không có gì ngoài điều kiện” này. Lớp gì mà pha hẳn trà đào vào bình nước lớn, đi học tha hồ giải nhiệt, chấp thời tiết nắng nóng bên ngoài luôn.

Tài khoản Trương Ngọc Ánh ghen tị: “Trường người ta chưa bao giờ làm tôi thất vọng”. “12h trưa mà có thùng big size này thì chẳng cần gì nữa”, Ngô Thị Quỳnh bình luận. Trần Minh Thảo đùa vui: “Sao không dùng cafe cho tỉnh táo?”.

Lê Bảo Hà chia sẻ câu chuyện “buồn”: “Chả bù lớp mình chả chịu đi đổi nước về, lần nào mà mua được chai nước 5k lên là thi nhau xin”. Chung Quang Thái Hòa thì tag bạn bè: “Mai làm bình để trong lớp uống không?”...

Ảnh 2: Học sinh pha trà đào mát lạnh - We25.vn

Bình trà đào mà bao lớp học ao ước.

Những ngày tới thời tiết cả nước và tại miền Bắc nói riêng hứa hẹn sẽ là những ngày hè vô cùng nắng nóng, bạn có nghĩ ngay đến việc rủ cả lớp mai “chơi lớn” một bình trà đào big size như lớp 10A12 kia không nhỉ?!/.

 GATO nhan sắc lớp trưởng, lớp phó lớp "người ta", học sinh đua nhau khoe ảnh ban cán sự