Bích Phương khoe ảnh xẹp lép, nhưng room kỹ vào mắt lại nhìn thấy trai 6 múi Shark Khoa?

Mới đây, nữ ca sĩ Bích Phương đã khiến người hâm mộ phấn khích với bộ ảnh bikini thiêu đốt mọi ánh nhìn. Thế nhưng dân tình chỉ chú ý đến người đàn ông đi cùng cô.

Để chào đón một mùa hè sôi động, Bích Phương đã cho ra bộ ảnh bikini đốt mắt người nhìn. Mặc dù không sở hữu vòng một bốc lửa nhưng đôi chân dài miên man cộng thêm thần thái siêu mượt của Bích Phương cũng đủ làm "đám mày râu" đứng ngồi không yên. Theo như những gì Bích Phương chia sẻ thì cô đang đi nghỉ dưỡng để chuẩn bị cho những sản phẩm mới tiếp theo trong năm 2019.

Thế nhưng, Bích Phương không thoát khỏi tài suy đoán của cộng đồng mạng, mà vô tình để lộ bóng dáng người đàn ông đi du lịch cùng. Nếu nhìn kỹ trong đôi mắt của cô, người ta có thể nhìn ra một anh chàng cao to, cơ bắp 6 múi đang chụp ảnh.

Nhiều người thắc mắc rằng đây có phải là bạn trai của Bích Phương, vì cô không tiết lộ chuyến đi này với ai, nên những hoài nghi về một cuộc hẹn hò lãng mạn của Bích Phương cùng bạn trai là có cơ sở.

CĐM phát hiện ra người đàn ông bí ẩn trong đôi mắt của Bích Phương

Theo như suy đoán của CĐM thì người đàn ông trong "ánh mắt" của nữ ca sĩ chính là Lê Đăng Khoa, người được cho là "bạn trai tin đồn" của Bích Phương. Thật trùng hợp khi Đăng Khoa cũng đang đi nghỉ dưỡng, cũng đăng ảnh ngắm hoàng hôn ở Nha Trang, và hai địa điểm du lịch này nhiều nét giống nhau. 

Nhiều người khẳng định Bích Phương và Lê Đăng Khoa đang đi du lịch cùng nhau

Người đàn ông cơ bắp trong đôi mắt Bích Phương bị nghi ngờ là Shark Khoa

Bối cảnh địa điểm của Đăng Khoa và Bích Phương có nhiều điểm tương đồng

"Ngực lép" nhưng vẫn là mỹ nhân vạn người mê.

Xem thêm: Ơn giời, "thánh ế" Bích Phương và Shark Khoa đi chụp ảnh cưới ở Nha Trang rồi đây này!