Khoe body bên hoàng hôn nhưng tất cả sự chú ý chỉ ở cặp "mướp hương" của Bích Phương

Thấy cô con gái khoe bộ ngực "lép vĩnh cửu" trong bộ bikini xẻ ngực tới tận rốn, mẹ Bích Phương còn nhắn nhủ cực lầy: "Một nắng thôi nhóe kẻo xẹp nốt đấy".

 

Từng thú nhận rằng chưa bao giờ thấy mình gợi cảm, Bích Phương vừa có màn ngắm hoàng hôn sexy chưa từng thấy. Cụ thể là trong chuyến nghỉ dưỡng mới đây, ngoài những hình ảnh về resort cực kỳ xịn xò, "gái ế quốc dân" đã chiêu đãi fan với bộ cánh xẻ ngực sâu hun hút.

Ban đầu Bích Phương "nhá hàng" nhẹ với đồ ngủ ren mỏng tang...

Sau đó, có còn ai quan tâm đến hoàng hôn khi Bích Phương mặc bikini xẻ ngực sexy đến cỡ này?

Chiếc bikini táo bạo này vừa xẻ ngực sâu vừa khoét hông cao.

 

Thiết kế hiểm hóc này vừa hay lại giúp Bích Phương phô diễn đôi chân thon cực phẩm của mình lại không lố lăng như các mỹ nhân siêu vòng 1 khác.

Mẹ của Bích Phương cũng có đôi lời nhắn nhủ khiến gái yêu chỉ biết cạn lời: "Một nắng thôi nhoé không là xẹp nốt đấy".

Gương mặt thì đẹp xuất sắc rồi còn vòng 1 "lép vĩnh cửu" lại được so sánh với mướp hương mới khổ chứ.

Dù sở hữu đôi chân thon và nuột nà nhưng Bích Phương lại đau đầu vì vòng 1 và vòng 2: "Các người đẹp có nhiều đường cong, trong khi đó, người tôi thẳng tuột từ trên xuống dưới. Tuy nhiên, tôi cũng quan niệm, không nhất thiết ngực to mới được đánh giá gợi cảm. Tôi tự ti vì vòng một lép kẹp nhưng nhiều cô gái ngực nhỏ lại có nét quyến rũ riêng."

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng giọng hát đi vào lòng người, thế nhưng Bích Phương lại có nhược điểm là vòng 1 khá “bằng phẳng”. Ấy vậy, cô nàng chẳng những giấu diếm điều này mà thậm chí còn tự mình “bóc phốt” để cho bàn dân thiên hạ vào bàn tán.

Bích Phương từng khoe ảnh chụp cận mặt xinh như búp bê kèm dòng trạng thái: "Ốc đậu bờ rào nhưng vẫn mặc áo hai dây phô bày ra hẳn một sân bóng phẳng lặng như tờ. Anh đây tự chấm mình 10 điểm tự tin".

Có lẽ chính vì sở hữu vòng 1 khiêm tốn nên dù diện những bộ đầm táo bạo đến đâu, Bích Phương cũng không hề khiến người đối diện thấy phản cảm.

Team "Bức tường" thì có sao, Bích Phương chỉ cần xinh đẹp và "lầy lội" trường tồn là đủ.

Theo Vietnamnet

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848