Dùng vợt cầu lông chơi cờ caro: Thêm một sự sáng tạo vô cùng "bá đạo" của học trò

Từ nay bạn sẽ không phải mất công kẻ bảng bởi sáng kiến dùng vợt cầu lông chơi cờ caro vô cùng tiện lợi này. Thật đúng là không gì là không thể với đám “nhất quỷ nhì ma”.

Nhắc đến những trò chơi huyền thoại của học trò, chắc chắn không thể không kể đến trò chơi cờ caro hay còn gọi là trò x-o. Chỉ cần một tờ giấy, thậm chí là 1 chiếc bút là 2 người bạn đã có thể cùng nhau đấu trí với trò chơi này. Cũng bởi trò chơi dễ chuẩn bị, luật chơi đơn giản và có thể chơi ở đâu và bất cứ lúc nào nên cờ caro từ xưa đến nay vẫn luôn được các học trò sử dụng để giải trí, đặc biệt là vào giờ ra chơi.

Ảnh 1: Dùng vợt cầu lông chơi cờ caro - We25.vn

Cờ caro là một trò chơi quen thuộc của học trò bao thế hệ học sinh.

Thế nhưng mới đây, trò chơi này đã bước sang một trang mới với sự sáng tạo vô hạn của học sinh. Một tài khoản MXH đã đăng tải hình ảnh chụp lại tờ giấy trên bàn học và điều đặc biệt là các bạn đã dùng vợt cầu lông chơi cờ caro thay vì mất công kẻ các ô vuông như trò chơi gốc. Bài đăng được đăng tải với dòng trạng thái “Tính năng khác của vợt cầu lông” nhận được vô cùng nhiều like. 

Ảnh 2: Dùng vợt cầu lông chơi cờ caro - We25.vn

(Ảnh: Trần Đại Nghĩa memes for the gifted)

Khỏi phải nói, “tính năng” mới mẻ này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa phần mọi người đều không thể nhịn cười và càng khâm phục trí tưởng tượng và sáng tạo của các học trò ngày nay. Tài khoản Chu Ngọc Linh bình luận: “IQ căng cực”. “10 điểm sáng tạo”, Trần Kim Chi khâm phục.

Tài khoản Nguyễn Thảo thì tiếc nuối: “Nếu biết sớm tui đã không mất tiền mua thước, mất công kẻ cả ngày được trang giấy”. Tài khoản Linh Linh không ngần ngại tag bạn bè: “Mày có vợt không?? Mai đem lên đánh caro tiếp”. “Kẻ bút bi, chơi bút chì rồi tẩy đi chơi tiếp mới ghê.”, tài khoản Thanh Hà còn chia sẻ một cách tiện lợi khác khi chơi cờ caro...

Thật đúng là, chỉ có những IQ vô cực của học trò mới có thể nghĩ ra cách kết đôi vợt cầu lông với cờ caro hợp lý như thế này. Từ giờ nếu bỗng nhiên muốn đánh cờ caro mà không có giấy kẻ ô ly thì các bạn biết có thể áp dụng phương pháp nào rồi nhé!/.

 Những cách chống nắng nóng "bá đạo" mới sáng tạo giữa tiết trời 50 độ C