Trai đẹp cuối cấp gây sốt vì độ "mặn" khi cầm bảng ước mơ “Hết đẹp trai” trong ngày chụp kỷ yếu

Đã đẹp trai lại còn siêu “mặn”, trai đẹp cuối cấp Nguyễn Minh Tiến đã khiến hàng loạt chị em thi nhau "đổ rầm rầm" khi đăng tải hình ảnh cầm tấm bảng “hết đẹp trai”.

Những ngày này, chụp ảnh kỷ yếu và những câu chuyện xung quanh nó vẫn khiến đang bạn trẻ cảm thấy hứng thú. Và bạn có tin chỉ một khoảnh khắc ngẫu nhiên trong tấm ảnh kỷ yếu cũng giúp mình trở nên nổi tiếng? Mới đây, một nam sinh cũng đã được chú ý bằng "công thức" điển trai cộng với “mặn mà” khi xuất hiện trong tấm ảnh kỷ yếu khiến cộng đồng mạng "xin link" bằng được.

Trai đẹp cuối cấp được nhắc tới chính là Nguyễn Minh Tiến, hiện đang là thành viên lớp 12A3, trường THPT Phúc Lợi (Hà Nội). Chuyện là mới đây, cậu bạn đã tự đăng tải vào một diễn đàn học đường hình ảnh điển trai của mình trong ngày chụp kỷ yếu, trên tay là tấm bảng ước mơ “hết đẹp trai” kèm theo trái tim với mục đích vui vẻ.

Ảnh 1: Trai đẹp cuối cấp - We25.vn

Bức ảnh ngay lập tức nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng không chỉ bởi độ hài hước, “mặn mà” của Minh Tiến, mà còn bởi ngoại hình điển trai của cậu bạn. Rất nhiều người đã để lại bình luận khen ngợi và còn mong muốn trai đẹp kết bạn với mình.

Trần Phương Hiền bình luận: “Khi bạn biết mình đẹp trai nên bạn rất tự tin”. “À cái tờ giấy ghi ước mơ. Nhớ thời cấp 3 ghê”, Nguyễn Thế Tài viết. Tài khoản cùng tên Minh Tiến thì tếu táo: “Một cái tên hai số phận?”. “Thích thích mấy anh kiểu tự luyến như vậy. Nhìn là biết cũng hài hước cỡ nào rồi”, Mỹ Đào thì thích thú. Tài khoản Mai Ngọc khuyên ngăn: “Bớt thôi anh, hết đẹp thì ai nhìn nữa”...

Không chỉ gây sốt trong tấm ảnh kỷ yếu, những hình ảnh đời thường trên trang cá nhân của Minh Tiến cũng được “khai quật”. Và quả thật, đúng là trai đẹp thì chụp ảnh nào cũng là “cực phẩm” mà thôi.

Ảnh 2: Trai đẹp cuối cấp - We25.vn

Ảnh 3: Trai đẹp cuối cấp - We25.vn

Ảnh 4: Trai đẹp cuối cấp - We25.vn

Liên hệ trực tiếp với Minh Tiến, cậu bạn bày tỏ cảm xúc khi bỗng dưng được rất nhiều người chú ý: “Em cảm thấy rất vui, đó chắc hẳn là tâm lý chung ai cũng thích những lời khen ngợi và em cũng thế. Em coi đó là một may mắn”. Bật mí thêm là trai đẹp cuối cấp này “bạn gái thì có nhiều chỉ thiếu người yêu thôi”, các chị em yên tâm mà tiến tới đi nào!

Khi được hỏi về việc tại sao lại nghĩ ra dòng chữ “hết đẹp trai” để viết lên giấy ước mơ thay vì mong ước đỗ đạt như bao học trò khác, trai đẹp cuối cấp trả lời thẳng thắn rằng, điều này tự nhiên lóe ra trong đầu chứ cậu bạn không có sự chuẩn bị trước, cũng không ngờ là sự ngẫu hứng đó lại khiến mọi người được một phen cười bể bụng.

Ảnh 5: Trai đẹp cuối cấp - We25.vn

Ảnh 6: Trai đẹp cuối cấp - We25.vn

Chắc chắn với độ “mặn” của mình, Minh Tiến đã có quãng thời gian cấp 3 rất vui vẻ bên thầy cô và bè bạn. Chia sẻ về tập thể của mình, trai đẹp cuối cấp thẳng thắn cho hay lớp cậu bạn là "lớp các cô giáo nghe đến ai cũng lắc đầu ngán ngẩm” vì độ nghịch thế nhưng lại siêu đoàn kết. “Mọi người trong lớp trong rất yêu thương và hay giúp đỡ lần nhau.”, Tiến tâm sự.

Có lẽ cũng bởi có một tập thể vui vẻ đến vậy, Minh Tiến cảm thấy rất hụt hẫng khi sắp rời xa mái trường, hàng ngày không được cắp sách đi học, không được nghe thầy cô giảng bài, không được nói chuyện vui đùa với những người bạn như trước. Đó chắc chắn là tâm lý chung của bao thế hệ học trò khi sắp phải kết thúc những năm tháng cấp 3 đẹp đẽ.

Thế nhưng ai rồi cũng phải lớn, phải có ước mơ và hoài bão, cậu bạn Minh Tiến cũng không ngoại lệ. Tiến mong muốn thi đỗ vào trường bưu chính viễn thông ngành công nghệ thông tin để sau này có thể theo đuổi đam mê làm IT. Xin chúc cho Minh Tiến sẽ đạt được ước mơ và luôn thành công trên con đường mình đã chọn./.

 Trai đẹp trường Luật khiến bao nhiêu nữ sinh phải gật gù: Hà Dĩ Thâm phiên bản đời thực là đây chứ đâu!