Giao thừa này mưa to, Top 10 quán cafe ngắm pháo hoa đêm GIAO THỪA view cực đẹp ở Hà Nội chính là địa điểm "lý tưởng" đây

Nếu bạn không muốn phải chen lấn giữa dòng người đông đúc, hãy đặt chỗ ngay những địa chỉ dễ dàng ngắm nhìn những chùm pháo hoa sáng rực trên nền trời vào thời khắc chuyển giao năm cũ, năm mới.

Đã tìm ra "nấc thang lên thiên đường" phiên bản gốc đang khiến hội check-in chao đảo

1.  Avalon  

Với vị trí cực đắc địa khi một mặt nhìn ra phố cổ, một bên nhìn thẳng ra Hồ Gươm và cầu Thê Húc, Avalon Cafe & Lounge luôn nằm trong top những quán cà phê được ưa thích nhất ở khu vực trung tâm Thủ đô Hà Nội. Sân thượng của quán mang phong cách sky-garden kiểu Châu Âu. Đến đây, bạn sẽ được thưởng lãm một Hà Nội đầy sắc pháo hoa rợp trời vào đêm Giao thừa.

2. Cộng cafe Cầu Gỗ  

Với vị trí siêu đẹp nằm ngay mặt hồ Gươm, hướng nhìn chếch về sân khấu chính của event countdown cuối năm, đây chắc chắn là một địa điểm bạn không nên bỏ lỡ để tận hưởng trọn vẹn cảm xúc khi pháo hoa lên.

3. Top of Ha Noi

Nằm trên tầng cao nhất của toà nhà Lotte Hanoi Centre 65 tầng, Top of Hanoi - nơi không gian thoáng đãng đến choáng ngợp của Hà Nội về đêm. Từ đây, bạn có thể nhìn thấy vài điểm bắn pháo hoa một lúc bởi thiết kế ôm trọn vẹn 4 phía thành phố.

4. 6 Degree Cafe

6 Degrees Cafe nằm ở tầng 2 và 8 địa chỉ số 189 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội. Với thiết kế trẻ trung và lãng mạn, quán còn trang trí thêm ánh đèn vàng ấm áp tràn ngập. Tầm nhìn trên cao ngay tại phố Nghi Tàm – Hồ Tây lộng gió thôi cũng đã đủ đẹp khi pháo hoa lên.

Hot rần rật quán cafe cá Koi siêu to khổng lồ khai trương ở quận 5 đúng dịp Tết này

5. Highlands Coffee Hàm Cá Mập

Có lẽ sẽ chẳng có nơi nào có được tầm gần pháo hoa như khu vực Hàm Cá Mập. Tuy toà nhà đã không còn mới nhưng mọi người vẫn luôn thích ngồi ở đây vì view 2 mặt nhìn thẳng ra hồ và nhìn thẳng ra khu vực sân khấu chính của sự kiện giao thừa.

6. Summit Lounge

Nằm trên tầng 20 của khách sạn Sofitel Plaza, Summit Lounge có tầm nhìn đẹp bậc nhất tại Hà Nội. Quán chỉ mở cửa từ 16h mỗi ngày. Và đây có lẽ là địa chỉ xem pháo hoa tuyệt vời nhất mà bạn không thể bỏ qua.

7. Hexa club

Hexa Club tọa lạc trên tầng 20 của tòa nhà C’Land với có góc nhìn ra hồ Đắc Di hiền hòa. Đêm đến, vừa nhâm nhi một ly thức uống theo sở thích bản thân vừa nghe những bản tình ca du dương, cùng nhau chào đón khoảnh khắc chuyển giao năm mới chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm khó quên cho bạn. Các dãy ghế ở ngoài trời giúp thực khách có cái nhìn toàn cảnh thành phố đẹp nhất.

8. Aries

Tọa lạc trên hai tầng cao nhất của toà nhà OCD trên đường Đê La Thành, Hà Nội, Aries Coffee thu hút sự chú ý của thực khách nhờ ánh sáng phát ra từ những tấm biển đèn LED trang trí vào ban đêm.

Không gian quán khá rộng, gồm cả trong nhà và ngoài trời. Tại đây, bạn có thể tha hồ mà phóng tầm mắt của mình ra xa, ngắm nhìn đường phố và màn pháo hoa rực rỡ nhất từ phía trung tâm thành phố. 

9. Senein

Nằm trong khu tập thể ga Long Biên, Serein Café sở hữu một khung cảnh với tầm nhìn hướng ra cây cầu Long Biên bắc qua sông Hồng. Có lẽ, đây được xem là một lợi thế rất đặc biệt mà không phải quán café nào cũng may mắn có được. 

Quán cafe nằm trên tầng 3 và 4, tại đây bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh pháo hoa trong đêm giao thừa. Còn gì tuyệt hơn khi được chào đón năm mới trong không gian vintage chuẩn Paris thơ mộng.

10. Cộng Cà phê Tràng Tiền

Địa chỉ này không còn xa lạ với những mem thích đu đưa, sống ảo. Từ khu vực tầng 2 của Cộng Cà phê, bạn vẫn có thể theo dõi được tiệc countdown và ngắm pháo hoa đêm Giao thừa.

Phố bích họa Phùng Hưng lại rực rỡ lớp lớp "đèn lồng" những ngày cuối năm