Giấu bụng tinh tế như Hoàng Oanh, đến Lan Khuê có khi còn "thua" vài bước

Bà bầu học tập Hoàng Oanh khéo mặc "giấu bụng" như thần - mang thai 5 tháng vẫn gọn gàng.

Thông báo đám cưới đột ngột và nhanh chóng, ngay lập tức nghi vấn "cưới chạy bầu" bủa vây lấy Á hậu Hoàng Oanh. Thế nhưng mãi đến tháng 2 này, người đẹ mới chịu đăng tải hình ảnh "bụng bầu vượt mặt" để giải tỏa nghi ngờ cho khán giả. Nếu nhân vật chính không lên tiếng thì thật khó để đoán rằng Hoàng Oanh mang thai với cách chọn đồ, phối đồ tinh tế này. 

Nếu như phần đông các mẹ bầu Vbiz đều chăm "lên đồ" theo lối sành điệu và sang chảnh, Hoàng Oanh lại mang đến hình ảnh người phụ nữ mang thai dịu dàng, nữ tính và đơn giản. 

Thả dáng trong cây đồ đậm chất nữ sinh, Hoàng Oanh nhận về không ngớt những lời khen cho vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ cùng body mảnh mai như gái còn son.

Trong dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, Hoàng Oanh cũng luôn áp dụng công thức váy đầm suông để diện trong các mùng.

Thay vì chọn áo dài có phom dáng ôm dễ tố cáo vóc dáng tròn trịa trong thời kì thai nghén, mỹ nhân sinh năm 1990 ưu tiên áo không chiết eo. Sắc đỏ rực rỡ càng góp phần tôn lên nét tươi tắn và rạng rỡ cho mẹ bầu.

Tiếp tục lựa chọn áo dài để tôn vinh đường cong vóc dáng "mi nhon" trong thời kì bầu bí, nhưng lần này, nàng Á hậu chọn thiết kế mang sắc trắng tinh khôi để kết thân. Người đẹp 9X tinh tế lựa chọn giày cao gót lấp lánh để tạo thêm điểm nhấn cho tổng thể.

Trổ tài mix match với nhiều layer tưởng chừng sẽ khiến cho vẻ ngoài của Hoàng Oanh trở nên xuề xoà hơn, song cách kết hợp khéo léo các món trang phục và màu sắc hài hoà đã giúp cho tổng thể vừa bắt mắt lại vừa sành điệu ngút ngàn. Theo đó, áo len to sụ phối cùng chân váy ôm sẽ giúp cô nàng thon thả hơn, chốt hạ đôi boots quá gối nhằm "hack dáng" thêm cao.

Trong thời kỳ mang bầu, người đẹp cùng không ngần ngại trước đám đông và đây là bí quyết để hô biến bụng bậu trong tích tắc, qua mắt được hàng trăm máy ảnh, máy quay.

Chọn đầm xếp tầng bồng bềnh có điểm nhấn là đường thắt eo và xẻ ngực sâu. Việc khoe vòng 2 nhỏ nhắn cùng thềm ngực đầy với thiết kế ngọt ngào này khiến người hâm mộ không còn chú ý nhiều vào vòng bụng đang nhô lên của cô.

Khi diện đầm "kín cổng cao tường", bí quyết "ăn gian" vóc dáng của Hoàng Oanh lại đến từ kiểu dáng váy xoè bồng và chọn gam màu tối để che đi vóc dáng thật.

Lựa chọn chiếc váy trắng có phom “hack dáng” đỉnh cao, nữ MC 9X khiến dân tình phải trầm trồ không ngớt cho body quá thon gọn dù đã mang thai tháng thứ 5. Cô nàng kết hợp đôi giày cao gót và clutch cầm tay ton - sur - ton để hoàn thiện phong cách sang trọng và nền nã.