Giữa "bão" Goo Hye Sun ly hôn, Linh Ka bỗng cho lời khuyên đầy ám chỉ: Mối tình 10 năm, 7 năm, 5 năm vẫn chia tay đấy thôi!

Dù chưa biết đã yêu ai hay chưa nhưng những lời so deep của Linh Ka khiến người ta liên tưởng đến một người từng trải. 

Sau khi tượng đài tình yêu đẹp nhất Châu Á Song - Song sụp đổ, mới đấy người hâm mộ lại được phen bàng hoàng trước thông báo của Goo Hye Sun về việc cô và chồng trẻ chuẩn bị ly hôn. Không chỉ vậy, nữ diễn viên Goo Hye Sun còn công bố tin nhắn vạch mặt Ahn Jae Hyun và CEO hùa nhau lăng mạ, còn đòi tiền chồng cũ khiến dân mạng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. 


Goo Hye Sun chia tay chồng trẻ, showbiz ai cũng choáng váng.

Giữa "tâm bão" ly hôn của "nàng cỏ", mới đây Linh Ka cũng đã có những chia sẻ về tình yêu gửi đến fan. Cụ thể trên mục story Instagram, cô bạn nhận được câu hỏi như sau: "Em vừa kết thúc mối tình 1 năm, em phải làm sao đây chị?"

Như một người từng trải và hiểu biết về tình yêu, Linh Ka dành lời khuyên:"Nhiều lúc có những mối tình kéo dài 10 năm, 7 năm, 5 năm dài hơn rất là nhiều rồi cũng phải qua vì không có duyên, hết yêu nhau rồi. Mình phải học cách chấp nhận, mạnh mẽ hơn và tìm mối tình khác tốt hơn."


Hoá ra cũng có lúc Linh Ka so deep đến thế này.

Đây không phải lần đầu cô nàng bàn về chuyện tình cảm với fan bởi trước đó, không ít lần Linh Ka mạnh dạn tư vấn tình cảm như một chuyên gia thực thụ. 

Rõ ràng năm nay mới 17 tuổi, không biết đã có mảnh tình vắt vai nào chưa nhưng chỉ cần fan muốn thì mọi chủ đề Linh Ka đều sẵn sàng giải đáp.