Giữa ồn ào bị Tiến Đạt "đá xéo", Hari Won khoe món quà đầu tiên Trấn Thành tặng mình lúc "tán tỉnh"

Sau 4 năm kết hôn và cùng sở hữu gia tài bạc tỷ, Hari Won mới lần đầu tiên tiết lộ món quà đầu tiên mà Trấn Thành tặng lúc cưa cẩm mình.

Hari Won khổ sở vì những lần vạ miệng gây hại: Làm MC mà nói sai, kể lể khiến tình cũ bức xúc

Vốn nổi tiếng là cặp đôi giàu có và sang chảnh gần nhất nhì trong Vbiz, Hari Won và Trấn Thành không hề ngần ngại khoe những món quà tiền tỉ dành tặng nhau mỗi dịp đặc biệt khiến bao người ghen tị. Được biết, nam MC từng chi hơn 100 triệu đồng cho màn cầu hôn bà xã người Hàn. Còn sau khi chính thức về chung một nhà, khối tài sản mà cả 2 cùng sở hữu đã không phải dạng vừa.

Dù thường xuyên công khai khoe quà của bạn đời như thế, song mãi đến mới đây, Hari Won khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ món quà đầu tiên mà Trấn Thành đã tặng cô trong lúc cả 2 mới yêu nhau. Cụ thể, nam MC đã "cưa đổ" bà xã chỉ bằng một đôi giày hiệu có giá hơn 20 triệu đồng. Trấn Thành cũng từng có lần thẳng thắn chia sẻ trên sóng truyền hình rằng anh có thú vui rất thích mua giày cho vợ. Vì thế mà tủ giày của Hari Won đa phần là do Trấn Thành sắm.

Đôi giày đầu tiên Trấn Thành tặng Hari Won lúc mới yêu nhau có giá 20 triệu đồng

Điều đáng nói là cho đến hiện tại, đã quá hơn 4 năm nhận món quà này, nhưng Hari Won vẫn còn giữ rất kỹ và thường xuyên sử dụng để đi quay hình. Thậm chí, khi Thuý Ngân vô tình lấy nhầm, Hari Won tỏ ra bất ngờ và nhanh chóng lấy về. Cô nói với thái độ rất tự hào: "Của chồng tui tặng đó, tặng từ lúc mới yêu nhau".

Phản ứng của Hari Won khi bị Thuý Ngân lấy nhầm đôi giày Trấn Thành tặng.

Có phước như Jolie Nguyễn vừa dính ồn ào lại được đại gia cầu hôn bằng nhẫn kim cương khủng

Ngoài chăm chút cho bản thân, Trấn Thành rất thích sắm túi và giày cho vợ.

Đáp lại tình cảm của chồng, Hari Won cũng từng tặng Trấn Thành đồng hồ gần 1 tỷ.

Kim Thư lên tiếng đính chính tin đồn là bạn thân mà “ăn cháo đá bát” với Trấn Thành

2 vợ chồng thường xuyên diện đồ hiệu sang chảnh.

Giữa lúc Trấn Thành bị "người thân" phản bội, tình cũ Mai Hồ có động thái bất ngờ