Giữa ồn ào bị "tố" giả tạo, Trâm Anh tiếp tục bị lộ clip uống bia như nước lã

Rất nhiều khán giả ngỡ ngàng với hình ảnh của người đẹp trong quá khứ, tại một quán bia cùng bạn bè.


Thời gian qua, cái tên hot girl Trâm Anh được nhắc đến trên khắp các diễn đàn. Bởi lẽ, trong số 32 hot girl của chương trình Nóng cùng World Cup, cô chính là gương mặt nổi bật nhất đội hình. Bên cạnh đó, câu chuyện hẹn hò của cô và streamer nổi tiếng Pew Pew cũng đã kéo theo một số tranh cãi dữ dội từ phía cộng đồng mạng. 


Mới đây nhất, cô còn bị dàn hot girl "tẩy chay" vì cho rằng thái độ làm việc thay đổi kể từ lúc có tên tuổi hơn. Là một trong những thành viên của team, Linh Thỏ ẩn ý: "Một người thay đổi còn suy nghĩ, chứ một tập thể không muốn chơi với bạn nữa thì bạn nên xem lại rồi hãy trách người khác. Hơn nữa, bạn làm gì ảnh hưởng đến người khác, câu chuyện đã không dừng lại ở đây rồi nhé!'".


Trước những lời ám chỉ, Trâm Anh cũng đã từ chối bình luận về sự việc đang gây xôn xao này.

Bỗng dưng trở thành người nổi tiếng và là chủ đề bàn tán của khán giả, rất nhiều thông tin, hình ảnh của người đẹp ở hiện tại đến quá khứ đều bị "đào mộ" trở lại. Theo đó, trên mạng xã hội đã xuất hiện lại đoạn clip cách đây 4 năm của Trâm Anh tại một quán bia với bạn bè.


Lúc này cô đang còn học phổ thông, mái tóc ngắn và gương mặt khá bầu bĩnh. Ít ai có thể nghĩ được Trâm Anh sẽ thay đổi và xinh đẹp như hiện tại.


Đoạn video này cũng được đăng tải trên Youtube với tài khoản là chính tên cô Đỗ Thị Trâm Anh. Cô uống bia với bạn bè khá nhiệt tình, không khác gì uống nước lọc bình thường. 


Đây có lẽ là những hình ảnh mà chính cô cũng không muốn nhớ đến, chôn vùi ngay nếu có thể.

Theo Yan