Giữa ồn ào ly hôn, chiếc bụng "lùm lùm" của nàng Cỏ Goo Hye Sun khiến fans hoang mang: Đang có bầu hay chỉ là béo lên?

Trong loạt sự kiện trước và sau khi tin đồn ly hôn rộ lên, Goo Hye Sun gây chú ý lớn với phần bụng lớn và cách ăn mặc đáng nghi.

Sáng nay, Goo Hye Sun khiến cả làng giải trí chấn động khi tung ra loạt tin nhắn tuyên bố sẵn sàng ly hôn với chồng trẻ Ahn Jae Hyun. Ngay lúc này đây, netizen đã thi nhau bàn tán và không ít người cho rằng việc có con chính là nguyên nhân dẫn đến xung đột giữa hai bên vợ chồng. Mặc dù đây là thông tin chưa được kiểm chứng nhưng chi tiết này cũng được công chúng đặc biệt chú ý.

Cụ thể ngay sau động thái xóa ảnh thân mật, tình cảm với chồng trên Instagram từ trước, Goo Hye Sun đã gây chú ý lớn khi thường xuyên xuất hiện trong trạng thái tăng cân, mặc váy rộng như bà bầu, liên tục lấy tay che bụng và vô cùng cẩn thận với phần bụng lùm lùm khi công khai xuất hiện. Chi tiết này không khỏi khiến công chúng đoán rằng Goo Hye Sun đang mang thai.



Lên thảm đỏ, Goo Hye Sun gây chú ý lớn vì lên cân chóng mặt, cố tình mặc đồ rộng, tay liên tục che bụng


Dự sự kiện cùng chồng, Goo Hye Sun cũng mặc váy rộng và bồn chồn liên tục che bụng


Nữ diễn viên tiếp tục xuất hiện 1 mình với bộ váy không khác gì váy bà bầu trong sự kiện kín, tay nữ diễn viên cũng liên tục đỡ bụng như lo lắng nguy hiểm


Nghi vấn Goo Hye Sun mang thai rộ lên từ trước và ngày càng gây chú ý sau khi tin đồn ly hôn rộ lên