Giữa tâm bão, Trang Phi bất ngờ bị cướp Facebook, hacker đe dọa tung tin nhắn clip riêng tư

Không biết là thật hay giả, tài khoản Facebook của Phi Huyền Trang xuất hiện dòng trạng thái lạ sau nghi án lộ clip.

Vụ việc ồn ào về đoạn tin nhắn tố giật chồng khiến nữ diễn viên Phi Huyền Trang lao đao và phải nhờ sự can thiệp của cơ quan chức năng. Cô cho biết, bản thân không làm gì sai nên đã làm đơn trình báo để sáng tỏ vụ việc.

Khi tin đồn chưa được giải đáp, thì đêm qua, tài khoản chính chủ của Phi Huyền Trang với hơn 600 nghìn người theo dõi bất ngờ có thông báo: "Facebook của Trang phi đã bị hack. Mình là hacker ai cần thông tin đoạn chat Trang nhắn tin với ai nội dung gì, inbox cho mình nhé mình cung cấp miễn phí. Thân ái. Kí tên : fan cuồng muốn biết sự thật".

Chỉ một thời gian ngắn xuất hiện, dòng trạng thái đã thu hút sự quan tâm, bình luận của cộng đồng mạng. Ở phần bình luận, người được cho là đang hack Facebook của Phi Huyền Trang còn khẳng định việc làm của mình là thật chứ không phải trò đùa.

Hacker thách thức lại chủ nhân Facebook

Phi Huyền Trang hay còn được biết đến với nghệ danh Trang Phi, cô sinh năm 1988 tại Hải Phòng và bắt đầu gây chú ý khi góp mặt trong loạt phim hài "Nghiền mì gõ".

Khi bước ra cộng đồng mạng, Phi Huyền Trang theo đuổi công việc diễn xuất khi tham gia nhiều dự án phim điện ảnh, truyền hình như: Lời nguyền gia tộc, Săn vàng, Mắt lụa… Từng có cơ hội đóng cả vai chính, tuy nhiên khả năng thể hiện vai diễn của Phi Huyền Trang vẫn còn gây không ít tranh cãi.

Nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, lợi thế hình thể nóng bỏng, Phi Huyền Trang vẫn duy trì được sức hút khi thường xuyên chụp những bức hình bikini sexy.

Xem thêm: Từng ngủ chung giường, Trang Phi quay ngoắt phủ nhận: "Tôi ế, mất hết vệ tinh vì tin đồn yêu Anh Đức"