Nửa năm sau khi hủy hôn, bạn gái giảng viên đã lấy chồng, Hà Duy lại dính scandal lộ clip

Hà Duy từng là diễn viên nhí đình đám nhưng anh lại theo đuổi con đường làm phi công. Anh được giới trẻ ngưỡng mộ khi có tình yêu rất đẹp với nữ giảng viên đại học xinh đẹp, nhưng họ lại chia tay khi đám cưới đã cận kề.

Hà Duy (SN 1987), anh là con trai NSƯT Hương Dung. Từ bé anh đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Đội đặc nhiệm nhà C21, Làm mẹ, Mùa hè sôi động, Một chuyến thăm quê, Xin hãy tin em... Dù có nhiều lợi thế để trở thành một diễn viên nổi tiếng, nhưng anh lại gây bất ngờ khi chọn sự nghiệp làm phi công.

Điển trai, thành đạt, cuộc sống giàu sang, Hà Duy đã được chú ý nhiều hơn khi hẹn hò với Âu Hà My (SN 1994) - nữ giảng viên tiếng Pháp sở hữu nhan sắc rực rỡ. Hà My đã được biết đến khá nhiều khi mùa thi đại học năm 2015, cô làm giám thị tại điểm thi Đại học Công Đoàn. Hà My có cuộc sống sang chảnh quý tộc. Cô thường xuyên khoe những món đồ hàng hiệu, ăn nhà hàng sang trọng hay du hí khắp thế giới...

Hà Duy và Hà My đã từng có 1 tình yêu đẹp

Cuối tháng 5/2018, Hà Duy và Hà My đã tổ chức lễ dạm ngõ. Kế hoạch tổ chức lễ cưới, ăn hỏi… được lên lịch cụ thể. Nhà hàng tổ chức tiệc cưới thuộc chuỗi khách sạn lớn ở Hà Nội. Tuy nhiên, gần đến ngày tổ chức thì có thông báo hủy hôn.

Trên trang cá nhân Facebook lúc đó, Âu Hà My cũng dòng trạng thái: "Cuối cùng cũng trở lại là chính mình ngày trước! Vui tươi, đáng yêu, yêu đời! Single!". Toàn bộ hình ảnh ngọt ngào cùng Hà Duy một thời đều được gỡ bỏ.

Ngay sau đó, Hà My đã Hà My đã tìm được bến đỗ mới bên doanh nhân, diễn viên Nguyễn Trọng Hưng. Còn Hà Duy vẫn tiếp tục những chuyến bay ngày đêm.

Hà My nhà giàu, tài giỏi... mọi thứ đều hoàn hảo

Cả hai đã đi thử váy cưới

Thắp hương gia tiên xin ngày cưới hỏi

Cận ngày cưới thông báo hủy hôn đầy bất ngờ

Hà My đã có bạn trai mới

Hà Duy lên tiếng về việc hủy hôn: "Đúng là chúng tôi đã chia tay vì không thể hòa hợp. Đó là chuyện không ai mong muốn. Tôi và bạn gái hơi vội vàng trong quyết định kết hôn khi chưa tìm hiểu kỹ về nhau. Chuyện đã qua rồi, tôi không muốn nhắc lại".

Xem thêm: Dính nghi án lộ clip tình cảm với bạn gái cũ, sao nhí "Đội đặc nhiệm nhà C21" lên tiếng đính chính