Giữa tin đồn chia tay, Diệu Nhi đăng loạt status thả thính: "Không thiếu gì chỉ thiếu anh"

Mặc dù vướng tin đồn chia tay, nhưng fans vẫn mong ngóng Anh Tú - Diệu Nhi lên tiếng bác bỏ nghi vấn này.

Anh Tú - Diệu Nhi là cặp đôi được yêu quý bởi chuyện tình khá dễ thương và lầy lội. Họ là những diễn viên trẻ đều bước ra từ sân khấu kịch và nhanh chóng nhận được sự yêu mến của công chúng. Dù Diệu Nhi hơn tuổi Anh Tú nhưng cả hai trông khá cân xứng.

Không có quá nhiều thời gian hẹn hò, thế nhưng 3 năm cũng được xem là thời gian đủ dài để minh chứng cho tình yêu đẹp của Anh Tú - Diệu Nhi trong giới showbiz nhiều thị phi như hiện nay. Trong khoảng thời gian đó, Anh Tú - Diệu Nhi được khán giả mến mộ bởi tài năng và sự hài hước Không chỉ hài hước trên sân khấu, ngay cả ngoài đời cặp đôi cũng lầy lội không kém.

Thời gian gần đây, Diệu Nhi - Anh Tú lại vướng nghi vấn đã tan vỡ tình cảm. Cả hai ít khi tương tác với nhau trên mạng xã hội cũng như cùng nhau xuất hiện công khai, khiến cho người hâm mộ của cặp đôi đứng ngồi không yên. Trước những tin đồn chia tay, Diệu Nhi đã lên tiếng cho biết cả hai vẫn yêu nhau nhưng quyết định tách ra để có sự nghiệp ổn định riêng, không để chuyện tình cảm làm ảnh hưởng. Mặc dù trở nên kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng Diệu Nhi và Anh Tú vẫn âm thầm thả thính nhau công khai khiến ai cũng phát hờn vì quá tình tứ.

Vài giờ trước, Anh Tú lại đăng status đầy ẩn ý lên trang Facebook cá nhân: “Trời nóng muốn cộc tính luôn. Thời tiết thế này làm anh giận dữ ghê. Em ở đâu cho anh tí gió đi”.

Thấy bạn trai ở nhà than thở, Diệu Nhi dù đang bận đi diễn ở nước ngoài vẫn tranh thủ lên "tung thính" đáp trả: “Ở đây mọi người lo cho e đầy đủ, không thiếu gì, chỉ thiếu anh”. Mặc dù không nói rõ nhưng ai đọc cũng ngầm hiểu nữ diễn viên đang muốn nhắn gửi tới Anh Tú. Thậm chí còn nhắn nhủ ngọt ngào: “Sài Gòn đừng nóng nữa nha, Nhi sắp về rồi nè, đem 1 chút không khí của Paris về cho SG nhé, nhớ lắm, thương lắm”.

Đặc biệt, dòng trạng thái "Ngủ được 4 tiếng dậy đi tham quan Paris, tuổi trẻ được bao lâu một mình nữa đâu" của Diệu Nhi nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía dư luận. 

Điều này khiến người hâm mộ của Diệu Nhi đồn đoán thần tượng sắp sửa theo chồng bỏ cuộc chơi, bởi không vô cớ mà nữ diễn viên nhắc tới chuyện chẳng còn được một mình lâu nữa. Không những thế, từ trước tới nay "thánh lầy showbiz" cũng rất ít khi nhắc tới điều tương tự trên mạng xã hội. 

Xem thêm: Mới chia tay vài ngày, Lương Bằng Quang lại mặt dày níu kéo tình cũ, mặc Ngân 98 thờ ơ lạnh nhạt