Giúp crush làm bài tập, nam sinh có ngay bộ ảnh kỷ yếu cuối cấp "tình bể bình" bên người ấy

Bộ ảnh kỷ yếu của cặp đôi Tiến Đạt và Kim Chi thu hút người xem bởi sự tinh khôi, nhẹ nhàng của tình yêu học trò. Một lần giúp crush làm bài tập, Tiến Đạt đã có được trái tim nữ sinh lớp dưới.

Hoa phượng nở báo hiệu một kỳ nghỉ hè lại đến, nhưng đối với những bạn học sinh cuối cấp thì đây là quãng thời gian đầy nuối tiếc khi phải chia tay tuổi học trò mộng mơ, rời xa những điều thân quen qua bao năm "mài đũng quần" trên ghế nhà trường. Để đánh dấu quãng đời học sinh, những bộ ảnh kỷ yếu ngày càng được chăm chút, đầu tư nội dung lẫn chất lượng lần lượt tung ra khiến cộng đồng mạng choáng ngợp.

Mới đây, cặp đôi đáng yêu Trần Tiến Đạt (sinh năm 2001) và Đinh Kim Chi (sinh năm 2002) đã cùng nhau lưu giữ những kỷ niệm tại ngôi trường THPT Bắc Duyên Hà ở Thái Bình bằng bộ ảnh kỷ yếu mang tên "Thanh Xuân".

Ảnh 1: Giúp crush làm bài tập - We25.vn

Tiến Đạt và Kim Chi trong bộ ảnh mang tên "Thanh Xuân".

Chia sẻ về mối lương duyên của mình, Tiến Đạt cho hay, bản thân đã "crush" cô em khoá dưới Kim Chi trong một buổi khai giảng. Sau một thời gian thấy "story" của Kim Chi có đăng tin hỏi bài tập môn Lý, nhanh chóng bắt lấy cơ hội, anh chàng liền lấy giấy nháp giúp "crush" làm bài tập. Từ buổi hôm đó, cả hai cũng bắt đầu nói chuyện. 

Ảnh 2: Giúp crush làm bài tập - We25.vn

Qua nhiều lần đi chơi, đến tận ngày 20/11, Tiến Đạt mới ngỏ lời với "crush" và may mắn cô nàng đồng ý.

Bộ ảnh "Thanh Xuân" tuy không có sự đầu tư trang phục hay nội dung quá nhiều như những bộ ảnh kỷ yếu gần đây, thế nhưng lấy cảm hứng về tình yêu tuổi học trò đầy mộng mơ, những tấm ảnh của Tiến Đạt và Kim Chi vẫn nhận được lượt quan tâm khủng của cộng đồng mạng do sự kết hợp quá ăn ý và đầy ngọt ngào của cả hai.

Đây là bộ ảnh kỷ yếu của lớp Tiến Đạt, tuy Kim Chi chỉ đăng ký thêm nhưng cả hai đều không ngờ những tấm hình sau khi chia sẻ trên group cộng đồng và trang cá nhân lại nhận được sự ủng hộ vô cùng lớn. Phía dưới phần bình luận, cộng đồng mạng không ngớt lời khen ngợi nội dung và biểu cảm của cả hai trong bộ ảnh. Nhiều bạn trẻ còn chia sẻ mong muốn tìm kiếm đối tác để thực hiện một bộ ảnh xuất thần như vậy. 

Hãy cùng nhìn ngắm thêm những hình ảnh lung linh của cặp đôi Tiến Đạt và Kim Chi nhé!

Ảnh 3: Giúp crush làm bài tập - We25.vn

Ảnh 4: Giúp crush làm bài tập - We25.vn

Ảnh 5: Giúp crush làm bài tập - We25.vn

Ảnh 6: Giúp crush làm bài tập - We25.vn

Ảnh 7: Giúp crush làm bài tập - We25.vn

Ảnh 8: Giúp crush làm bài tập - We25.vn

Bộ ảnh được thực hiện bởi các tác giả Minh Toàn và Mạnh Tiến.

Theo Helino.vn

 Yêu bạn cùng lớp có vui không? - Câu hỏi của cậu bạn khiến bao người đồng tình và ghen tị với hình ảnh "crush" đính kèm