Góc ám ảnh: Quốc Trường hoang mang kể lại cảnh bị Quỳnh Nga hôn như "ăn tươi nuốt sống"

Nam diễn viên Quốc Trường được mệnh danh là "người đàn ông may mắn" khi liên tục được khóa môi người đẹp. 

Từng tham gia nhiều bộ phim, trong đó có cả bộ phim nổi đình đám một thời như "Gạo nếp gạo tẻ" nhưng phải đến "Về nhà đi con", cái tên Quốc Trường mới thực sự có một cú hích lớn trong sự nghiệp, đưa tên tuổi lên tầm ngôi sao. 

Vào vai Vũ "Sở khanh", một anh chàng công tử con nhà giàu, điển trai, phong lưu, đào hoa, thế nên, Quốc Trường liên tục được các bóng hồng vây quanh. Từ những cô gái tầm thường cho đến cá tính như Thư hay giỏi giang như Nhã cũng đều chết mê chết mệt anh chàng này. Chính bởi vậy mà Quốc Trường có cơ hội được đóng cảnh tình tứ với khá nhiều người đẹp trong phim, đặc biệt là những màn khóa môi đầy bóng bỏng. Ngoài nụ hôn với Bảo Thanh và Cao Diệp Anh, mới đây nhất, nam diễn viên đã có một nụ hôn với Quỳnh Nga (Nhã). Tuy nhiên trong cảnh phim này, thay vì chủ động thì Quốc Trường lại là người bị động vì bị Nhã cưỡng hôn. 

Quốc Trường bị Quỳnh Nga cưỡng hôn trong "Về nhà đi con". 

Quốc Trường cho biết, anh và Quỳnh Nga đóng cảnh hôn trong quán bar ngay trong lần đầu tiên gặp mặt. Điều này đã khiến cả hai không thể tránh khỏi cảm giác ngại ngùng, bỡ ngỡ. Nam diễn viên điển trai cũng tiết lộ, dù cảnh hôn diễn ra trên màn ảnh rất ngắn nhưng cả ê-kíp đã phải làm việc trong gần 2 tiếng đồng hồ và hôn nhau liên tục đến 10 lần thì đạo diễn mới hài lòng. 

"Chúng tôi là diễn viên chuyên nghiệp, hiểu rõ mình đang hóa thân vào nhân vật, hoàn toàn không có cảm xúc cá nhân. Điều tôi nhớ nhất là sau mỗi lần hôn Quỳnh Nga, môi mình dính đầy son, phải đi tẩy trang" - Quốc Trường nói về cảm giác sau của mình sau cảnh quay hôn Quỳnh Nga. 

Quốc Trường và Quỳnh Nga có nhiều cảnh quay tình tứ. 

Ngoài ra, khi được yêu cầu nhận xét về bạn diễn Quỳnh Nga, Quốc Trường cũng tỏ ra thiện cảm và dành lời khen cho "Cá sấu chúa". Nam diễn viên cho hay, anh thấy Quỳnh Nga là người rất dễ thương, chủ động bàn bac về cảnh quay này khiến những ngại ngùng ban đầu cua cả hai nhanh chóng trôi đi. 

Qua 3 cảnh quay "khóa môi" với 3 người đẹp trong phim, Quốc Trường bày tỏ, mỗi bạn diễn đem lại cho anh những cảm xúc khác nhau: "Nụ hôn dành cho Bảo Thanh có sự cảm mến, trân trọng. Nụ hôn với cô bé hot girl chỉ là dục vọng. Riêng màn khóa môi với Quỳnh Nga có sự bất ngờ, thú vị vì Vũ chinh phục được cô gái mà anh yêu thích. Với bản thân, tôi cảm thấy 3 đồng nghiệp nữ đều dễ thương, làm việc chuyên nghiệp". 

Tối nay (15/7), "Về nhà đi con" sẽ tiếp tục lên sóng VTV1 lúc 21 giờ. 

Trước đó, nam diễn viên điển trai cũng có một nụ hôn ngọt ngào với Bảo Thanh. 

Và nụ hôn đầy dục vọng với hot girl Cao Diệp Anh. 

Tin liên quan: 

Mối tình "gà bông": Lộ lời nhắn gửi mùi mẫn, ghen tuông của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm 6 năm trước?

Kể từ khi dính tin đồn yêu Mai Tài Phến, Mỹ Tâm ngày càng gay gắt "dằn mặt" CĐM thế này!