Nam sinh trường Luật điển trai như "soái ca ngôn tình", vừa học giỏi vừa nhiều tài lẻ khiến bao chị em "đổ gục"

Chẳng những "đốn gục" trái tim các nữ sinh ngay từ lần đầu gặp mặt bởi vẻ ngoài điển trai, chàng trai này còn khiến chị em đứng ngồi không yên với thành tích học tập cùng nhiều tài lẻ nổi trội.

Mới đây, những hình ảnh của một nam sinh điển trai được ví như "soái ca ngôn tình" chia sẻ trên fanpage của Đại học Luật đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, nhất là với các cô nàng. Theo tìm hiểu, cậu bạn hiện tại đang là sinh viên K42 của trường Đại học Luật Hà Nội.

Nam sinh này được biết tới là một trong những “cực phẩm” góp mặt trong dàn trai xinh, gái đẹp của dân Luật gây “bão” từ những ngày đầu nhập học. Chẳng những thu hút với dáng vẻ thư sinh và nụ cười tỏa nắng, anh chàng tên Thành Dũng này còn sở hữu thành tích học tập khủng và nhiều tài lẻ vô cùng ấn tượng.

Bao nàng "gục ngã" trước vẻ đẹp của nam sinh Đại học Luật Hà Nội này.

Thành Dũng từng là sinh viên của trường Đại học Sỹ quan Chính trị với điểm đầu vào đáng mơ ước 26,5 điểm khối A (Toán 8,5 điểm, Lý 8 điểm, Hoá 8,5 điểm và 1,5 điểm ưu tiên). Hiện tại, Dũng đang là sinh viên Đại học Luật Hà Nội bởi với thành tích nổi bật trong kỳ thi THPT Quốc gia, chàng trai đã được xếp vào diện sinh viên liên kết với trường Đại học Luật.

Dũng tâm sự, ngay từ khi học cấp 3, cậu đã rất đam mê luật và muốn thi vào một trường Luật ở TP HCM, nhưng vì một vài lý do cá nhân nên đã chuyển hướng vào trường quân đội. Nhập học ở trường Đại học Sỹ quan Chính trị được một thời gian ngắn thì Đại học Luật Hà Nội lại có đợt tuyển sinh liên kết nên đây cũng được coi là "mối duyên may" với chàng "soái ca" này. Trong thời gian 2 năm gắn bó với HLU, nam sinh đã đạt được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ và hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo ở mái trường này.

Thành Dũng điển trai trong bộ quân phục.

Có đam mê không nhỏ với việc làm phim ảnh, Thành Dũng cũng rất hay làm những thước phim sống động ghi lại những khoảnh khắc thanh xuân tươi đẹp của mình. Chàng trai chia sẻ: "Ai cũng có một thế giới riêng, nơi đó chứa đựng nốt trầm của tâm hồn và cảm xúc, còn thế giới của mình là ảnh phim. Điều thú vị luôn xuất hiện mỗi lần bấm máy, bạn sẽ không xem lại được ảnh, cũng không có cơ hội xoá hay sửa lại bất cứ thứ gì nên bạn phải chịu trách nhiệm với khoảnh khắc mà mình muốn ghi lại.

Hơn nữa, mỗi lần đợi tráng phim, một cuộn phim sẽ có ảnh xấu, ảnh đẹp, thậm chí cháy hết cuộn phim nhưng cảm giác chờ đợi ấy vẫn luôn tạo cho mình niềm vui, sự hồi hộp khó tả. Nếu chụp máy phim sẽ thấy màu phim, nó có cái gì đó cũ cũ tựa như kể lại những câu chuyện hoài niệm.

Chụp ảnh phim, dù biết chụp hay không biết chụp thì khi đi tráng phim, người thợ vẫn gửi lại toàn bộ các bức ảnh. Kể cả có tối màu hay cháy sáng không ra hình ảnh, mình vẫn muốn lưu giữ lại những bức ảnh hỏng đó".

Nam sinh này có sự ấm áp và trưởng thành, luôn giữ cho riêng mình những điều nhỏ bé, trân quý giống như luôn trân trọng mọi mảnh ghép trong quá khứ dù tốt hay xấu nó đều là của riêng mình, một phần ký ức của thanh xuân. Thành Dũng cho biết thêm: "Lần đó, mình tự lắp phim vào máy, nhưng lắp không đúng quy trình thế mà cứ thản nhiên chụp như bình thường. Mình cố gắng bắt chọn những khoảnh khắc đẹp nhất, khi về háo hức nhận ảnh lắm.

Nhưng đâu có ngờ rằng, vì lắp phim không đúng nên cháy cả cuộn phim không thu được bức ảnh nào". Tuy đây là sự cố đáng tiếc trong lần đầu tiên chàng trai này đến với thế giới ảnh phim nhưng nó cũng là một kỷ niệm dở khóc, dở cười chẳng thể nào quên mỗi khi nhớ lại.

Những bức ảnh dù đẹp, dù xấu cũng đều được chàng trai cất giữ cho riêng mình.

Một điểm khác khiến các cô nàng điêu đứng vì Thành Dũng chính là giọng hát trời phú vô cùng ấm áp. Chàng trai này có thể vừa hát vừa chơi guitar đầy say mê. Đây cũng là những phút giây Dũng được hòa mình cùng âm nhạc, xua tan mọi mệt mỏi, tạo ra nguồn năng lượng mới cho mỗi ngày.

Một giọng ca ấm áp "gây thương nhớ".

Kết thúc cuộc trò chuyện, chàng trai Thành Dũng không quên gửi gắm những cảm nhận chân thành nhất đến Đại học Luật, nơi đã có "một cuộc gặp gỡ định mệnh": "HLU là cái duyên của mình, là những bỡ ngỡ ngày đầu, là khi mà các bạn nhập học hơn một tháng mình mới bước vào trường, là những hôm trễ bus chạy đua với thời gian vì sợ muộn học, là những buổi chiều ngắm hoàng hôn ở tầng 6 và là cả những nồng nhiệt, đam mê một thời tuổi trẻ...".

Theo Kenh14.vn

 Hot boy trường Luật học giỏi, chơi bóng rổ hay được vinh danh Sinh viên 5 tốt và Sao tháng Giêng