Nữ thợ may cuồng Big Bang, rụng tim khi gặp được chàng trai y hệt TOP ở "Bạn muốn hẹn hò', cưới vội sau đó 1 năm

Mong muốn bạn trai của mình có dung mạo như chàng Top trong Big Bang lừng danh, cuối cùng cô gái cũng được toại nguyện khi đến "Bạn muốn hẹn hò".

Dù đã phát sóng từ năm 2015 nhưng số 128 của chương trình Bạn muốn hẹn hò bất ngờ bị dân mạng đào bới và truyền tay nhau vì một chi tiết rất đỗi bình thường. Hai nhân vật chính trong số này là Duy Linh và Yến Vy, cả hai đều sinh sống ở thành phố Hồ Chí Minh.

Chi tiết khiến khán giả đào lại số 128 của Bạn muốn hẹn hò

Thời điểm đó, Yến Vy mong muốn tìm được một bạn trai chiều chuộng và yêu mình, đặc biệt là có dung mạo giống TOP trong Bigbang. Khi màn vừa hạ xuống, cô gái cũng phải gật gù vì anh chàng đối diện cũng có vẻ ngoài khá giống với thần tượng của mình.

Chính vì chi tiết đó nên số 128 này bỗng dưng hot lại, cư dân mạng được dịp bình luận tranh cãi trên mạng xã hội. Đa phần đều cho rằng, có lẽ vì quá cuồng Bigbang nên cô gái nhìn đâu cũng thấy TOP, ngay cả với chàng trai có dung mạo hoàn toàn không liên quan.

 
 
Cặp đôi đồng ý bấm nút hẹn hò

Dân mạng công tâm nói rằng, chàng trai kia không hề xấu xí hay phản cảm gì, thậm chí được đánh giá là hiền lành, tốt bụng và bảnh bao nhưng chính vì chi tiết "giống TOP" khiến dân mạng được phen cười đùa và chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Vì giống TOP nên Yến Vy đã quyết định đến với Duy Linh với cả trái tim
 
 
Đám cưới của Duy Linh và Yến Vy được tổ chức vào tháng 9-2016

Vì được phát sóng cách đây 4 năm, nên có một tin vui là cặp đôi kết hôn 1 năm sau đó. Đám cưới của Duy Linh và Yến Vy cũng được chương trình Bạn muốn hẹn hò cập nhật trên Faceboook, nhận được hàng nghìn lời chúc của khán giả truyền hình.

Nữ sinh nổi tiếng Sài Gòn bị bóc nhan sắc cũ chưa tiêm filler và bảng điểm lẹt đẹt: "Hiện tại mình thấy mình tốt là được"