Góc đụng hàng: Mang tiếng sành điệu nhất nhì showbiz, Noo Phước Thịnh lại "đạo áo" Bà Tân Vlog?

Đây chắc chắn không phải là sự trùng hợp đâu. Có thể Noo Phước Thịnh "đụng hàng" với Bà Tân chăng?

Noo Phước Thịnh được biết đến là nam ca sĩ điển trai, đa tài với hàng loạt bản hit đình đám. Tên tuổi của Noo Phước Thịnh không thể phủ nhận khi sở hữu lượng fan rất lớn. Nhưng thời gian gần đây, nam ca sĩ lại khá im ắng trong các dự án âm nhạc, tên tuổi của Noo Phước Thịnh ít được truyền thông nhắc đến hơn. 

Noo Phước Thịnh và chiếc áo chấm bi thật đẹp.

Và cũng vào thời điểm này, sự xuất hiện của bà Tân Vlog như một hiện tượng Youtuber nổi đình đám khiến ai cũng "sốc". Điều này khẳng định qua việc kênh Youtuber của bà lập chỉ sau 2 tuần đã đạt hơn 1 triệu người đăng kí. Bà Tân là một cái tên phủ sóng trên các trang mạng truyền thông hiện nay.

Bà Tân - Youtuber nổi lên như vũ bão.

Đúng rồi, đích thị là cái áo chấm bi xanh kia kìa!

Mới đây, một group đã đăng tải hình ảnh của bà Tân mặc chiếc áo sơ mi xanh chấm bi trắng giản dị trong một clip bà từng làm cùng với hình ảnh của Noo Phước Thịnh. Việc khiến dân mạng gây tranh cãi chính là chiếc áo của Noo Phước Thịnh mặc giống y hệt chiếc áo xanh chấm bi của bà Tân. Đúng vào thời điểm Noo Phước Thịnh đang im ắng mà bà Tân lại nổi lên như vũ bão, nhiều dân mạng cho rằng Noo Phước Thịnh đang "đạo nhái" áo của bà Tân Vlog?

Đích thị là Noo Phước Thịnh "đạo nhái" chiếc áo của bà Tân rồi. Không thể nào trùng hợp như thế được.

Bên dưới, một số thành viên mạng còn hài hước dự đoán rằng trang phục này có thể là trend trong thời gian tới.

Xem thêm: Thấy Bảo Thanh thân thiết ghé sát vào Dũng, Quốc Trường ghen lồng lộn, tố vợ ngoại tình