Góc giải oan: Khắc Tiệp quay ngoắt 180 độ khen khu cách ly sạch: "Tôi chỉ lo cho bạn bè bị lây từ mình"

Sau khi bị ném đá vì thái độ ở khu cách ly, Vũ Khắc Tiệp chính thức lên tiếng xin lỗi và tuyên bố dừng trang cá nhân facebook và giải tỏa nỗi lòng lo lắng cho bạn bè.

Những ngày qua vụ việc về Vũ Khắc Tiệp ở khu cách ly chống dịch bệnh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Được biết, nam ca sĩ đã có những phát ngôn, hành động bất bình trước việc mình bị “bế” đi cách ly. Thái độ của ông bầu Ngọc Trinh này khiến khá nhiều người tỏ ra bức xúc giữa thời điểm dịch bệnh bùng phát.

Sau khi bị dân mạng ném đá vì thái độ phản cảm, giãy nảy ở khu cách ly, mới đây, Vũ Khắc Tiệp đã chính thức lên tiếng công khai xin lỗi mọi người và cho biết sẽ tạm dừng trang facebook của mình:

Trước tiên gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người vì để mọi người phải suy nghĩ.

Điều áy náy và dằn vặt nhất những ngày qua là không tự ý thức bản thân, nâng cao hiểu biết để tự giác cách ly ở nhà những ngày đầu về nước, kể cả khi chưa có lệnh cách ly từ chính quyền.

Thực sự thấy hạnh phúc với kết quả âm tính của tôi và ê kíp (kết quả nội bộ) sau khi xét nghiệm chiều hôm qua, và may mắn vì đã không mắc phải một sai phạm nghiêm trọng đáng tiếc nào. Đây cũng là bài học lớn cho cuộc đời về sau.

Sau những ngày này, bản thân cũng trưởng thành nhiều về suy nghĩ và nhận thức hơn”.

Trong đoạn clip mới đây nhất được đăng tải, Vũ Khắc Tiệp cho biết, những hành động này của mình là bài học cho những sai lầm của mình. “Tôi không lo đến sức khỏe của mình, tôi chỉ lo làm tổn thương đến bạn bè, người xung quanh. Tôi chỉ mong chờ có kết quả xét nghiệm để không có lỗi với bạn bè. Những ngày đầu chưa có lệnh cách ly, tôi đã sơ ý ngồi cafe với những người bạn thân. cách ly là tốt cho sức khỏe, cho cộng đồng, “nếu được lệnh cách ly, tôi sẽ cách ly ngay từ sân bay...”, ông bầu này cho biết.

Đồng thời, Vũ Khắc Tiệp cho biết việc mà mình có những hành động, lời nói thái quá là do mình bị quay đột ngột và đêm chỉ ngủ có 1 tiếng nên cảm thấy mệt moi. “Tôi vào đây không phải để phỏng vấn mà để xét nghiệm. Từ giờ tôi sẽ cảnh giác bản thân, đề phòng mình mỗi lần mình tiếp xúc, xuất hiện. Tôi quan niệm: Ra đi có số...”, Vũ Khắc Tiệp cho biết.

Bên cạnh đó, Vũ Khắc Tiệp gửi lời cảm ơn đến khu mình đang bị cách lý, các bác sĩ - y tá... ở quận 2 (TP.HCM) cũng như khu cách ly vì sự chăm sóc ân cần, chu đáo thời gian qua. Vũ Khắc Tiệp cho rằng việc chăm sóc của các bác sĩ tại nơi cách ly vượt ngoài sự kì vọng của mình.

Xem thêm: Vũ Khắc Tiệp thông báo kết quả xét nghiệm Covid-19 của mình, tuyên bố đóng cửa Facebook