Góc khuất của soái ca: Ra đường quần áo chỉnh chu, nước hoa thơm phức nhưng phòng trọ thì không khác gì "bãi rác"

Những hình ảnh về căn phòng trọ của anh chàng khiến không ít cô gái vội né nhanh còn kịp. 

 

Nhiều người phải "phát ói" trước loạt ảnh "bốc phốt" căn phòng ở bẩn không khác gì bãi rác của một số anh chàng, cô nàng. Trong khi bên ngoài thì bảnh bao, ăn nói lịch sử, luôn tỏ ra mình là người sạch sẽ, gọn gàng nhưng thực chất lại hoàn toàn ngược lại. 

Mới đây, loạt hình ảnh về căn phòng trọ của 1 nhóm thanh niên được đăng tải lên Facebook đã khiến cộng đồng mạng xôn xao chú ý bởi sự ăn ở quá bẩn và lôi thôi. 


Bài đăng được đăng tải trên fanpage Hóng - Ảnh chụp màn hình

Cụ thể, người đăng tải chia sẻ: "Trông thế này thôi nhưng lúc ra đường quần bò, áo trắng, giầy thể thao, nước hoa thơm phức, phụ kiện kín mít...nhưng đằng sau những hình ảnh đó lại là một nơi ít ai biết đến...Kèm theo đó là loạt ảnh chụp lại căn phòng trọ chừng 10m2, kê được chiếc giường và một vài vật dụng thiết yếu. Căn phòng đã chật hẹp cộng thêm sự ăn ở lôi thôi, bẩn thỉu khiến nhìn thoáng qua chẳng khác gì bỏ hoang, lâu năm không ai lui tới.

Nào là bát đĩa, nào là xoong nồi bẩn thỉu, nào là quần áo, giày dép... tất cả được vứt lung tung khắp sàn nhà. 



Cảnh tượng kinh hoàng của căn phòng trọ - Ảnh: Hóng

Thậm chí ngay chiếc giường dùng để ngủ cũng quá bẩn với chiếc đệm xộc xệch cùng những chiếc gối mốc đen như cả cuộc đời không hề được giặt giũ. Phía trên tường ở vị trí giường ngủ cũng treo rất nhiều quần áo chồng đè lên nhau.

Cái quạt bẩn đến thế này là cùng. 

Bạn L.A bình luận: "Ở thì như bãi rác mà giày vẫn giữ được trắng sáng thế này thì ra đường ối em giãy chết là đúng rồi... Đúng là ra đường chẳng biết đâu mà lần với mấy ông".

"Mấy ông này cho đi lính 1 thời gian là tốt nhất, cho chừa cái thói ở bẩn này đi. Tôi cũng là con trai, cũng không sạch sẽ gì nhưng nhìn các ông thế này tôi không chấp nhận được" - bạn M.H viết.

Jun Nguyen bày tỏ: "Đôi giày nhìn cũng có vẻ chất chơi đó, ra đường chắc xịt nước hoa thơm lắm". 

Hiện những hình ảnh trên vẫn đang được quan tâm trên MXH.

 

Xem clip dạy trang điểm tắm trắng, cô em lấy đồ của chị ra để thực hành và cái kết khiến ai nấy đều "hú hồn"