Nữ sinh Học viện Ngân hàng mới nhập học đã bị chụp lén, camera thường mà nhan sắc vẫn lung linh

Bị chụp lén bằng camera thường nhưng nhan sắc của cô bạn trong ngày nhập học đúng là khiến người khác phải mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

"Sáng nay đi hỗ trợ nhập học mà mải nhìn em quá, quên hết cách viết hồ sơ để mà hướng dẫn em ý." - Đây là một confession được đăng tải trên fanpage của trường Học viện Ngân hàng đang nhận được nhiều sự quan tâm. Cùng với đó là một tấm ảnh chụp lén bằng camera thường một cô bạn đang chăm chú viết hồ sơ mà không hề hay biết mình đã bị vào “tầm ngắm”.

Cô bạn xinh xắn, đáng yêu bất chấp camera thường.

Cô bạn với mái tóc hơi rối nhẹ vì có lẽ trời nắng nóng nhưng điều đó chẳng làm giảm bớt chút nào vẻ xinh xắn, đang yêu ấy. Ai khi đã lướt qua khuôn mặt ấy đều khó lòng rời mắt. Được dịp này dân tình nhao nhao lên hỏi "info" cô nàng. Nhiều người còn tỏ ra "gato" với sinh viên Học viên Ngân hàng vì được học chung với một cô nàng xinh đẹp thế này.

Và không lâu sau với tài năng “thám tử” thì dân tình đã phát hiện ra đây là cô nàng khá nổi tiếng trên Instagram có tên Đoàn Triệu Diệu Anh. Trước đó, cô nàng được mệnh danh  là "nữ thần đồng phục" với hàng loạt bức ảnh ảnh khoe nhan sắc đáng yêu, ngọt ngào không thua kém bất cứ nữ chính nào trong các bộ phim về thanh xuân, vườn trường.

Cô nàng này từng rất nổi tiếng với biệt danh "nữ thần đồng phục".

Mặc đồng phục thể dục thôi mà cũng xinh xắn khó cưỡng.

Tân sinh viên HV Ngân hàng này sinh năm 2001 và từng là học sinh trường THPT Nam Trực (Nam Định). Cô nàng chỉ mới nhập học mà Diệu Anh đã nhận được nhiều sự chú ý thì chắc chắn, sắp tới "bản đồ gái xinh" của Học viện Ngân Hàng chắc chắn sẽ có thêm cái tên Diệu Anh rồi!

Vẻ ngoài cực dễ khiến người khác rung rinh.

Hiện tại, những hình ảnh của Diệu Anh đang tiếp tục nhận được nhiều sự chú ý. Hi vọng là cô bạn này sẽ có những ngày tháng sinh viên thật vui và nhiều màu sắc.

Học viện Ngân hàng được biết tới không chỉ là nơi đào tạo những cử nhân tương lai xuất sắc của ngành Tài chính - Ngân hàng mà còn được biết tới là nơi quy tụ dàn trai xinh gái đẹp. Ngày 16/7, Học viện Ngân hàng đã thông báo về điểm sàn năm 2019 (ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào) đối với hệ đại học chính quy dựa trên kết quả thi THPT Quốc gia 2019. Năm nay, Học viện Ngân hàng đưa ra mức điểm sàn chung là 18 điểm cho tất cả các tổ hợp xét tuyển.

Học viện Ngân hàng nơi quy tụ dàn trai xinh gái đẹp vô cùng hot.

Theo Kenh14.vn