Trong lúc Văn Đức đang hẹn hò với tình mới, Ngọc Nữ đăng status ám chỉ tình cũ: "Bạn cứ diễn, còn tớ cứ cười"

"Bạn cứ diễn, còn tớ cứ cười. Bao nhiêu điều phải học, bao nhiêu chuyện phải lo, bao nhiêu người để gặp gỡ, bao nhiêu thứ cần hưởng thụ. Nói chung tớ hổng quan tâm đâu. Nhà bao việc đây này." Ngọc Nữ chia sẻ. 

Ngày càng nhiều những bằng chứng cho thấy Văn Đức và Ngọc Nữ đã "đường ai nấy đi". Đặc biệt, Văn Đức hiện cũng đang có người mới là cô nàng Võ Nhật Linh – hot girl khá nổi tiếng ở Nghệ An. 

Chia sẻ về điều này, Nhật Linh cho hay, cô và cầu thủ Phan Văn Đức quen biết nhau qua một người bạn, và hiện tại cả hai cũng chỉ dừng lại ở mức bạn bè. 

Tuy nhiên, Nhật Linh cũng bày tỏ, về việc sau này có phát triển hơn về mối quan hệ này, cô nàng hoàn toàn sẵn lòng và tự cho mình “cơ hội” nếu có. “Hiện tại mình và anh Đức vẫn là anh em, bạn bè thân thiết của nhau. Tuy nhiên, mối quan hệ trên tình bạn thì là câu chuyện của sau này, vì vốn không ai biết trước được điều gì sẽ xảy ra. Chúng mình còn trẻ, tìm hiểu yêu đương là chuyện hết sức bình thường”, Nhật Linh thẳng thắn bày tỏ quan điểm.


Cô nàng được cho là tình mới của Văn Đức.

Mới đây Nhật Linh còn đăng hình ảnh chụp chung khá thân thiết với Văn Đức kèm theo ca khúc Ôm trọn nỗi nhớ. Theo dân mạng, hành động này của bạn gái tin đồn Phan Văn Đức ngầm thừa nhận mối quan hệ với nam cầu thủ.


Văn Đức chụp ảnh thân thiết với gia đình Nhật Linh. 


Nhật Linh đăng ảnh chụp chung với Văn Đức

Còn về phía Ngọc Nữ, cô nàng cũng chẳng chịu ngồi yên khi đăng status ám chỉ tình cũ đang diễn và tỏ vẻ không quan tâm. 

Tin đồn Văn Đức đã chia tay Ngọc Nữ. 

Cụ thể, Ngọc Nữ viết: “Bạn cứ diễn, còn tớ cứ cười. Bao nhiêu điều phải học, bao nhiêu chuyện phải lo, bao nhiêu người để gặp gỡ, bao nhiêu thứ cần hưởng thụ. Nói chung tớ hổng quan tâm đâu. Nhà bao việc đây này.”

Tuy không nói rõ người cô đang muốn đề cập là ai, nhưng dân mạng ngầm hiểu, cô nàng đang ám chỉ tình cũ chỉ đang diễn trò và bản thân lại không mấy bận tâm đến việc đó.