Góc ngôn tình: Huỳnh Phương FAP TV công khai yêu Sĩ Thanh mừng kênh Youtube đạt nút kim cương

Từng có 2 mối tình với người yêu điển trai, mới đây Sĩ Thanh tiếp tục công khai mối quan hệ với Huỳnh Phương FAP TV.

Nhóm hài FAP TV vừa xác lập kỷ lục, trở thành chủ nhân sở hữu nút kim cương Youtube đầu tiên của Việt Nam khi cán mốc con số 10 triệu người theo dõi kênh. Bất ngờ hơn khi mới đây, nhân dịp kênh Youtube của nhóm có thành tích khủng, Huỳnh Phương – thành viên của FAP TV đã công khai chuyện tình cảm với nữ ca sĩ Sĩ Thanh như lời hứa trước đó.

Xem series hài trinh thám thú cưng tại đây: http://vtcmedia.piee.pw/TTGTrii

“Định ém luôn mà lỡ hứa 10 triệu sub công khai người yêu nên giờ chơi luôn. Cảm ơn em đã đến bên anh. Dù có chuyện gì anh vẫn luôn bên cạnh em, bảo vệ em, yêu em” – Huỳnh Phương dành những lời ngọt ngào khi công khai yêu Sĩ Thanh.

Ngoài ra, Huỳnh Phương còn chia sẻ đoạn clip tình tứ với Sĩ Thanh. Trong đoạn video, có thể thấy, Huỳnh Phương ôm eo Sĩ Thanh rất tình cảm. Về phần giọng ca "Oh my chuối", cô nàng không ngại khóa môi bạn trai.

Tuy nhiên, động thái công khai không gây nhiều bất ngờ vì không ít khán giả theo dõi Facebook Huỳnh Phương và Sĩ Thanh sẽ thấy cặp đôi vẫn thường đăng những lời ngọt ngào cho nhau. 

Trong bài đăng mới nhất, Sĩ Thanh tếu táo gọi Huỳnh Phương là em trai: "Có đứa em đẹp trai phong độ nhờ vả cũng được ghê. Ship nốt mấy trăm đơn đang chờ nữa nè xong bao ăn mì gõ nha".

Sỹ Thanh trước đó cũng từng có mối tình kéo dài 2 năm với Hạo Đông. Tuy nhiên, vào cuối năm 2018, Sĩ Thanh bất ngờ lên tiếng thừa nhận cả hai đã chia tay được 3 tháng vì những bất đồng quan điểm trong cuộc sống. "Tôi và bạn trai - người mẫu Hạo Đông - chia tay đã 3 tháng. Tình cảm chúng tôi tan vỡ vì cả hai không thấy được tương lai nếu tiếp tục yêu. Chúng tôi quen nhau được 2 năm. Lúc đó, bạn trai cũ bỏ công việc kinh doanh của gia đình, từ Hà Nội vào Sài Gòn để chuyển hướng sang nghề người mẫu. Mối quan hệ của chúng tôi dần rạn vỡ vì nhiều mâu thuẫn nhỏ nhặt gộp lại. Anh và tôi đều có cái tôi khá lớn nên bất đồng quan điểm trong cuộc sống lẫn công việc. Nhiều khi những cuộc tranh luận của chúng tôi không đi đến hồi kết", Sĩ Thanh chia sẻ.

Huỳnh Phương được biết đến là thành viên nổi bật trong nhóm hài FAP TV, gia nhập nhóm từ năm 2015. Với tính cách hài hước, vui vẻ, anh từng là hiện tượng mạng trong nhiều clip, tiểu phẩm hài, mang lại cho khán giả những tiếng cười từ những điều giản dị nhất.