Gọi tên rooftop ngắm hoàng hôn đẹp nhất Vũng Tàu lên hình "ảo diệu" cứ ngỡ Santorini

Nếu có ai hỏi “Vũng Tàu có điểm nào ngắm hoàng hôn đẹp?” thì chắc hẳn đó là Zone Four Pub vì ở đây, bạn có thể vừa nhâm nhi ly cocktails trong nền nhạc thời thượng vừa ngắm hoàng hôn đẹp lung linh của thành phố biển Vũng Tàu! 

Tọa lạc tại con phố Trần Hưng Đạo - Vũng Tàu, Pub Rooftop là một thiên đường mới toanh, sở hữu nhiều không gian độc đáo ngay tại thành phố biển xinh đẹp. Được ví như một phim trường Châu Âu, chắc chắn Zone Four Pub sẽ cho bạn những shoot hình lung linh đó! 

Zone Four được thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng nên dù ở bất kỳ đâu tại rooftop này bạn cũng có những bức ảnh ấn tượng để “sống ảo” với bạn bè. Pub có tone màu xanh của biển và tone màu vàng của nắng một cách hài hòa nhất tạo cho bạn cảm giác thoải vô cùng. 

Ninh Bình đâu chỉ có mỗi Tràng An, làm "mê như điếu đổ" phải nhắc đến địa danh này

Đến với Zone Four, bạn sẽ được được thả mình giữa không gian mở của tầng sân thượng lộng gió, vô cùng thoáng mát và ngắm nhìn thành phố biển Vũng Tàu từ lúc hoàng hôn ngoài biển đến lúc thành phố lên đèn. Hoà mình cùng dòng nhạc Deep House thêm 1 chai bia lạnh tận hưởng không khí trong lành mát mẻ đặc trưng của thành phố, được vậy thì còn gì bằng! 

Đây còn là địa điểm chụp ảnh cưới cực "hịn" cho các cặp đôi nữa đó. Zone Four Pub là nơi sẽ cho bạn những góc chụp ảo diệu, những bức ảnh cưới đúng chất Châu Âu, những khoảnh khắc khó quên!

Những đồ uống - đồ ăn trong thực đơn của quán không chỉ đẹp mắt mà còn rất đáng thử đó bạn! Đừng quên lưu lại những shoot hình "sống ảo" siêu đẹp ở Zone Four Pub nhé! 

Nguồn: FB Zone - Four 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Vườn cúc họa mi quá "full" thì chuyển hướng ngay tới vườn hoa mặt trời đang đẹp rực rỡ tháng 11