Hà Hồ vỗ ngực tự hào: "Tiền một năm đi bán son của tôi bằng 10 năm đứng trên sân khấu"

Khoảng 2 năm trở lại đây, Hồ Ngọc Hà đẩy mạnh việc kinh doanh mỹ phẩm hơn ca hát và cô đã tiết lộ một phần thu nhập khủng từ việc bán son.

"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà được cho là ngôi sao hạng A duy nhất đang tự kinh doanh mỹ phẩm cho riêng mình. Thậm chí, nhiều người còn đồn đoán về những Spa chăm sóc sắc đẹp của cô trải dài từ nam ra bắc. Nói đến scandal thì Hà Hồ cũng ẵm luôn biệt danh "Vô địch thiên hạ". Từ nghi vấn trở thành kẻ thứ 3 cho đến việc "ghen ăn tức ở" với đàn em trong nghề... đã khiến Hồ Ngọc Hà nhận lấy một số lượng anti-fan khổng lồ.

Nhưng vợ cũ của Cường Đô la vẫn "bơ đi mà sống" và cô tập trung vào việc kinh doanh mỹ phẩm hơn là đi diễn trong suốt 2 năm qua. Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã trả lời báo chí về lợi nhuận từ khi kinh doanh son.
"Tiền một năm đi bán son của tôi bằng 10 năm đứng trên sân khấu. Tất nhiên, áp lực đến với tôi là rất lớn. Ở mỗi giai đoạn, tôi sẽ có những tham vọng khác nhau.


Về việc tôi copy mẫu son môi của người khác, tôi nghĩ chẳng ai copy ai cả. Tất cả những mẫu mã son môi ở các thương hiệu đều giống nhau hết. Chỉ có điều, mỗi logo của thương hiệu sẽ khác nhau và chất lượng bên trong sản phẩm của mỗi người sẽ có bí quyết riêng" - Hà Hồ chia sẻ.

Những chia sẻ này của giọng ca "Gửi người yêu cũ" đã khiến nhiều người trầm trồ khi mức thu nhập 1 năm đi hát của cô cũng lên đến vài tỷ/năm. Con số bán son 1 năm bằng 10 năm cầm mic thực sự biến Hà Hồ trở thành nữ ca sỹ kiếm tiền giỏi nhất nhì Vbiz.

Xem thêm: Lệ Quyên công khai "từ mặt", Hà Hồ gắt gỏng: ‘Ếch ngồi đáy giếng, có giỏi thì bước ra nước ngoài đi’