Thanh niên "chơi lớn", thách thức đủ 5k bình luận, 100 chia sẻ sẽ ngồi ăn mì tôm trong bồn cầu và cái kết cực "thốn"!

"Muốn nổi tiếng bất chấp", "nghịch ngu", "bệnh sĩ chết trước bệnh tim", "tay nhanh hơn não",.... là những lời nhận xét dân mạng "bonus" thêm cho anh chàng.

 

Mới đây, một tài khoản mạng có tên V.D.N đã đăng ststus với nội dung: đủ 5k bình luận, 100 chia sẻ, sẽ thực hiện clip ngồi ăn mì tôm trong bồn cầu. Hiệu ứng mạng đã nhanh chóng giúp thanh niên này có được chỉ tiêu mơ ước sau thời gian ngắn.

Đúng như lời hứa, nam thanh niên này đã quay một đoạn clip cận cảnh việc ngồi ăn mì tôm trong bồn cầu. Không cần nhìn, chỉ cần nghĩ đến thôi cũng khiến nhiều người nổi da gà và buồn nôn.

Nam thanh niên thản nhiên ngồi ăn mì tôm trong bồn cầu.

Thanh niên vừa ăn, vừa cố tỏ ra ngon lành nhưng cuối cùng vẫn nôn thốc nôn tháo vào bồn cầu. 

Đoạn clip với kết thúc không có hậu ấy nhanh chóng được dân mạng chia sẻ. Nhiều người lắc đầu trước hành động của thanh niên chỉ vì muốn câu like, gây nổi tiếng mà bất chấp.

'Mình không thể tưởng tượng ra được, chỉ vì vài ngàn bình luận, vài trăm nút share mà hành động thiếu suy nghĩ như thế. Nhìn rợn cả người, rồi thu về một rỗ những câu chửi bới chứ được gì?' - T.H chia sẻ.

'Không biết bố mẹ bạn ấy nhìn thấy cảnh này sẽ phản ứng thế nào. Câu sub, câu like để nổi tiếng rồi bán hàng online hay sao? Giờ bất chấp tất cả vì đồng tiền như vậy à?' - tài khoản Q.N bức xúc.

'Ừ thì sẽ nổi tiếng đó, nhưng đi kèm với tai tiếng nhé. Rồi được một thời gian thôi, sau đó không có tài năng gì lại chìm nghỉm, rồi lại tiếp tục nghĩ ra nhiều trò vớ vẩn. Đúng là bán rẻ tuổi xuân chỉ vì dăm trò câu like chẳng đâu vào đâu' - bạn T.K viết.

Hiện tại, khi gõ tìm kiếm trên facebook, tài khoản cá nhân của V.D.N không xuất hiện. Rất có thể, anh chàng này đã tạm khóa tài khoản của mình.

Tuy nhiên clip của chàng trrai vẫn đang được dân mạng chia sẻ chóng mặt cùng những lời chỉ trích thanh niên "tay nhanh hơn não".

 

Khoảnh khắc cậu bé lem luốc chia bánh mì và sữa cho chú cún nhỏ khiến nhiều người suy ngẫm