Hà Nội: Khoảnh khắc lạ lẫm của học sinh lớp 1 khi lần đầu được đến trường

Những khoảnh khắc đẹp của các bạn nhỏ trong "ngày hội tới trường"! 

Hôm nay (10/2) được xem là ngày hội tới trường của học sinh Hà Nội từ lớp 1 đến lớp 6 sau 9 tháng học online tại nhà. Theo đó, khoảng 500.000 học sinh từ lớp 1 đến lớp 6 tại các huyện, thị xã của Hà Nội đã được đi học trực tiếp sau khi nhà trường hoàn thành công tác chuẩn bị,  phân chia từng khối lớp học theo ca sáng, chiều để tránh tập trung cùng lúc đông người.

Đối với các bạn học sinh lớp 1, đây có lẽ là lần đầu tiên các em được đến trường, được gặp gỡ bạn bè, thầy cô. Bởi vậy, không tránh khỏi cảm giác bỡ ngỡ, lạ lẫm khi hòa nhập với môi trường mới. 

Dưới đây là một vài hình ảnh về buổi đầu tới trường thật đặc biệt của học sinh lớp 1 Trường Tiểu học Đa Tốn, huyện Gia Lâm (Hà Nội):


Ảnh: TTXVN


Ảnh: TTXVN


Ảnh: TTXVN


Giáo viên trường Tiểu học Đa Tốn, huyện Gia Lâm (Hà Nội) đón các bé lớp 1 tới trường. Ảnh: TTXVN


Ảnh: TTXVN


Ảnh: TTXVN


Ảnh: TTXVN


Bé lớp 1 lần đầu đến trường còn vô cùng bỡ ngỡ, phải cần tới sự trợ giúp của các "anh" lớp trên.  Ảnh: TTXVN

Với các em học sinh tiểu học, đây mới là ngày khai giảng đúng nghĩa nhất! Sau hơn 9 tháng, cuối cùng các em cũng đã được đến trường mới, gặp bạn bè và thầy cô.

Hà Nội: Các rạp chiếu phim đã sẵn sàng đón khách

Từ hôm nay (10/02), các rạp chiếu phim tại Hà Nội chính thức mở cửa trở lại. Trong đó, hệ thống rạp CGV đã sẵn sàng để phục vụ khán giả... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]