Hành động gây tranh cãi: Bị phát hiện phản bội, chàng trai quỳ và cúi lạy bạn gái hơn 100 cái giữa chốn đông người

affiliate_adflex_vongtramden

"Có nhiều cách để nhận lỗi, làm thế nào cho đáng mặt đàn ông một chút. Có quỳ lạy hẳn 200 cái thì trong lúc tức giận, phụ nữ cũng không tha thứ đâu, vô ích thôi", là một trong những ý kiến của cư dân mạng. 

 

Dân tình chưa hết hoang mang trước hành động vợ tát chồng 20 cái ngay trên khu vực Đài phun nước Hồ Gươm (Hà Nội) vừa xảy ra, thì mới đây lại một sự việc tương tự gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. 

Theo đó, không một câu trách móc hay tát người yêu, cô gái trong đoạn clip bắt anh chàng quỳ và lạy mình ngay chốn đông người qua lại. 

Chàng trai quỳ gối, dập đầu lạy người yêu giữa công viên

Được biết sự việc vừa xảy ra tại vườn hoa Đền Lừ, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Nam thanh niên quỳ và cúi lạy trước mặt bạn gái - hành động lặp lại suốt hơn một phút của clip. Trong khi đó, cô gái chỉ vắt chân, khoanh tay và trưng ra khuôn mặt không chút cảm xúc.

Người đăng tải clip cũng cho biết thêm, thanh niên trên đã lạy hơn 100 cái. Anh ta được cho là đã ngoại tình và bị người yêu phát hiện. Thanh niên cố quỳ lạy mong được tha thứ.

Cách ứng xử của anh chàng và hành động của cô người yêu nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng. Tuy nhiên đa phần đều lên án chỉ trích khi cho rằng không nên làm vậy, hơn nữa lại ở ngay nơi công cộng. 

"Có nhiều cách để nhận lỗi, làm thế nào cho đáng mặt đàn ông một chút. Có quỳ lạy hẳn 200 cái thì trong lúc tức giận, phụ nữ cũng không tha thứ đâu, vô ích thôi", thành viên Lê Sang viết.

"Sai lầm lớn nhất của phụ nữ là đánh mất tôn nghiêm của người đàn ông", một người khác nhận xét.

Sự việc vẫn tiếp tục thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.

 

Giữa chốn đông người, vợ thẳng tay tát bôm bốp chồng 20 cái trước mặt con nhỏ rồi bồi thêm câu: "nhớ lấy ngày hôm nay"