Hành động kỳ quặc của Tim giữa tin đồn vợ ngoại tình đang ầm ĩ showbiz Việt

(KenhTinGame) - Chàng ca sỹ vẫn thoải mái đi dự sự kiện với bạn bè và tậu xe hơi tiền tỷ mới cứng, nhưng từ chối hé môi nửa lời về Quỳnh Anh hay Bình Minh

Những ngày qua, dư luận không khỏi xôn xao về loại ảnh tình cảm giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh bất ngờ bị rò rỉ. Giữa tin đồn chuyện tình cảm, Bình Minh đã lên tiếng khẳng định, đó chỉ là những hình ảnh hậu trường của một bộ phim. Trong khi vợ anh là doanh nhân Anh Thơ cho biết rằng gia đình mình vẫn ổn, và cô đã quá quen với những tin đồn thị phi trong showbiz.

Trong khi đó, phía Trương Quỳnh Anh và Tim vẫn một mực giữ im lặng. Giữa tâm bão tin đồn và những thông tin xung quanh vụ đánh ghen "dằn mặt" với Bình Minh cách đây một tháng, Tim dường như khá dửng dưng và bình thản. Mới đây, trên trang cá nhân của nam ca sĩ còn khoe hình ảnh vừa tậu được xế hộp tiền tỷ.

Tim vẫn tươi cười và khoe xế hộp tiền tỉ mới tậu trên trang cá nhân:

Nhiều người cảm thấy khó hiểu khi Tim bình thản tậu xế sang giữa “tâm bão” Trương Quỳnh Anh lộ ảnh thân mật với Bình Minh.

Được biết, chiếc xe có giá khoảng 1,5 tỷ đồng

Trái ngược với phong cách bình thản của chồng cũ, Trương Quỳnh Anh hiện tại đã khóa tất cả bình luận trên Facebook, không hề chia sẻ thêm bất cứ điều gì kể từ ngày loạt ảnh nhạy cảm giữa cô và Bình Minh bị rò rỉ trên mạng.