Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị fan cuồng sàm sỡ, cưỡng hôn ngay trên sân khấu

(KenhTinGame) - Mặc kệ sự chứng kiến của các khán giả và sự can ngăn của bảo vệ, fan cuồng này vẫn hồn nhiên quấy rối Hồ Ngọc Hà khi cô đang biểu diễn

Là một nghệ sỹ nổi tiếng với phong cách thời trang táo bạo, nên đã không ít lần Hồ Ngọc Hà lâm vào tình trạng dở khóc dở cười khi các fan cuồng không kiểm soát được bản thân. Mới đây thôi, cô đã gặp sự cố trong một buổi biểu diễn ở Mỹ, trong khi Hà Hồ đang say sưa thể hiện ca khúc Keep in Lovve thì một khán giả nữ đã bất ngờ lao lên sân khấu.

Mặc cho bảo vệ đã ra sức can ngăn, fan nữ này vẫn nhảy nhót cuồng nhiệt bên cạnh Hà Hồ và bất ngờ hôn vào vòng 1 của cô. Ngay khi phát hiện xảy ra sự cố, bạn gái Kim Lý đã nhanh tay đẩy khán giả ra và bình tĩnh biểu diễn hết tiết mục của mình.

Khi được hỏi về sự việc này, đại diện của cô ca sỹ cho biết đây là hành động quá khích của fan trong khi đang "lắc lư cuồng nhiệt" theo bài hát.

"Hầu như nghệ sĩ nào cũng từng gặp những sự cố dở khóc dở cười với fan chứ không chỉ riêng Hồ Ngọc Hà.  Dù vậy, chúng tôi vẫn hy vọng khán giả sẽ tiết chế hơn và có những hành động phù hợp hơn trong lúc cổ vũ nghệ sĩ trên sân khấu, bởi khi những hình ảnh này xuất hiện sẽ tạo nên những ồn ào và những hiểu lầm không đáng có dành cho Hà Hồ", đại diện của nữ ca sĩ chia sẻ.

Còn nhớ cách đây vài tháng, nhiều khán giả cũng từng ghi lại đoạn clip cô hát nhảy bốc lửa tại một quán bar ở Mỹ. Khi cô xoay vòng 3 xuống phía khán giả, nhiều cánh tay giơ lên và nhìn như thể đang chạm vào cơ thể của nữ ca sĩ.

Tuy nhiên, sau đó cô đã lên tiếng phủ nhận và cho biết đấy chỉ là sự cố do góc máy mà thôi. Một số khán giả đã giơ tay để cổ vũ, do góc máy nên tạo cảm giác họ đã đụng chạm, chứ thực ra không hề có chuyện họ sờ soạng vòng 3 như nhiều người nghĩ.