Hành trình về nước "đặc biệt" của thầy trò HLV Park Hang Seo sau khi làm nên lịch sử tại World Cup 2022

Ngay khi trở về nước, đội tuyển Việt Nam sẽ tiến hành thực hiện việc cách ly y tế theo đúng quy định tại TP.HCM.

Tối 15/6, đội tuyển Việt Nam đã có trận đối đầu cuối cùng tại vòng loại 2 World Cup 2022 khu vực châu Á với đội chủ nhà UAE. Kết quả chung cuộc dù nghiêng về đội tuyển nước chủ nhà, tuy nhiên kết quả này cũng không quá quan trọng vì thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn giành vé đi tiếp với thành tích là 1 trong 5 đội nhì có thành tích cao nhất.


Kết thúc trận đấu cuối cùng tại vòng loại 2 World Cup, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ trở về nước để nghỉ ngơi và chờ kết quả bốc thăm phân bảng đấu tiếp theo diễn ra vào 24/6 này. 

Dù lần đầu tiên lập thành tích lịch sử khi đi vào vòng đấu cuối cùng của vòng loại World Cup và có thêm cơ hội lần đầu tiên dành vé đi Qatar vào năm sau, tuy vậy trong lần trở về nước lần này, binh đoàn thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không được chào đón một cách hoành tráng và diễu hàng trên đường phố gần 12 tiếng như lần trở về từ Thường Châu vào năm 2018. 


Những hình ảnh này sẽ không xảy ra trong lần trở về nước lần này của ĐTVN

Tất cả là vì lý do tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa được dập tắt hoàn toàn. Do đó, đội tuyển Việt Nam sau khi trở về nước từ UAE sẽ đi chuyến bay riêng và thực hiện cách ly y tế theo quy định tại TP.HCM. 



Được biết, chuyến bay chở đội tuyển Việt Nam về nước mang số hiệu QH9305 khởi hành từ Dubai đến Đà Nẵng (DXB - DAD), sau đó di chuyển tiếp về TP.HCM (SGN). Thời gian khởi hành dự kiến lúc 21h40 ngày 16/6/2021 (theo giờ UAE). Thời gian hạ cánh tại TP.HCM, dự kiến vào 7h35 ngày 17/6/2021 (theo giờ Việt Nam).


Đặc biệt, chuyến bay này sẽ không có nhóm các tuyển thủ của CLB Viettel gồm Nguyễn Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thanh Bình và Nguyễn Hoàng Đức. Bởi các cầu thủ này sẽ bay cùng đội tuyển Thái Lan trên chuyên cơ riêng về Bangkok để chuẩn bị thi đấu AFC Champions League cùng CLB Viettel.

MỤC LỤC [Hiện]