Hành trình vượt qua năm 2020 nhiều khó khăn của những người trẻ mang “Chất X”

Năm 2020 là một năm khó khăn cho cả Việt Nam và toàn thế giới. Thế nhưng, không để nó trôi qua vô nghĩa, những người trẻ mang “chất X” của Liên minh Winner đã làm rực rỡ năm 2020 bằng những hoạt động giúp lan toả tinh thần đoàn kết và nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Nhìn lại một năm 2020 không thể quên

Không phải ai trên đời cũng có cơ hội sống qua giai đoạn được chứng kiến một biến động lớn về dịch bệnh, gây ảnh hưởng gần như trên toàn cầu như năm 2020 vừa qua, vậy nên các bạn trẻ thuộc Liên Minh Winner đã có nhiều hoạt động xã hội nhiều ý nghĩa, đây được xem là sân chơi chính thức cho các thành viên sở hữu xe Honda Winner và Winner X. Mặc dù chỉ mới đi vào hoạt động từ tháng 6 năm 2020, nhưng từ tháng 2 và 3 với mô hình câu lạc bộ (CLB) đã phối hợp với Honda Việt Nam hoàn thành chương trình “Hành trình Honda Winner – Cùng Honda đẩy lùi Corona” và “Hành trình thắp lửa đam mê”. Gần 1.000 người đã tham gia sự kiện này, diễn ra trên 28 tỉnh thành cùng chung tay chống Covid-19, trao tặng 8.400 phần quà, 700 học bổng, xây dựng 28 sân chơi cho trẻ em, trao hàng trăm hộp khẩu trang miễn phí...

Hành trình vượt qua năm 2020 nhiều khó khăn của những người trẻ mang “Chất X” - 1

Hành trình vượt qua năm 2020 nhiều khó khăn của những người trẻ mang “Chất X” - 2

Ảnh: Hai thành viên của CLB trong sự kiện “Hành trình thắp lửa đam mê”

Khi chính thức đi vào hoạt động trong tình hình khó khăn sau thời gian cách ly xã hội, Liên Minh Winner đã nỗ lực tổ chức thêm một số hoạt động khác như: chương trình “Sứ mệnh chiến binh – Liên minh chống dịch”, đã mang 4.000 phần quà gồm các nhu yếu phẩm như gạo, đường, nước mắm đến với bà con có hoàn cảnh khó khăn tại 4 tỉnh Điện Biên, Lào Cai, Phú Thọ, Hòa Bình nhằm giúp bà con kịp thời đối phó với đại dịch Covid-19 và chương trình “Sứ Mệnh Chiến Binh - Liên Minh Vượt Lũ” đã quyên góp gần 300 triệu đồng giúp trẻ em miền Trung vượt khó. Tất cả các thành viên của Liên Minh Winner đều cùng chung khát vọng lan toả nhiệt tuổi trẻ và truyền cảm hứng cho cộng đồng thông qua những hoạt động xã hội ý nghĩa, gắn liền với tình hình đất nước.

Hành trình vượt qua năm 2020 nhiều khó khăn của những người trẻ mang “Chất X” - 3

Ảnh: Chương trình “Sứ mệnh chiến binh – Liên minh chống dịch”: Lãnh đạo Tỉnh đoàn và các thành viên Liên minh Winner Điện Biên trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Điện Biên, TP.Điện Biên Phủ vào ngày 29/8/2020.

Ngoài ra, một nét rất đáng tự hào của các thành viên Liên Minh Winner đó là tinh thần đoàn kết, duy trì hoạt động theo từng khu vực để hướng đến xây dựng một cộng đồng lan toả nhiệt huyết tuổi trẻ và tinh thần tích cực cho xã hội. Một trong những ví dụ điển hình phải kể đến là Đội SOS Rạch Giá, anh Bùi Văn Tâm - đội trưởng Đội SOS Rạch Giá (tỉnh Kiên Giang) chia sẻ: “Ý tưởng thành lập đội SOS xuất phát từ các thành viên trong nhóm mê xe tay côn Honda Winner. Ban đầu các anh em thường hẹn gặp nhau buổi tối để trao đổi về đam mê xe, thì nay sẽ chạy xe vòng quanh các khu vực trung tâm để quan sát hoặc túc trực đường dây nóng khi bà con chẳng may gặp sự cố trên đường cần hỗ trợ, đội sẽ lập tức xuất quân và không nhận bất kì chi phí nào”.

Hành trình vượt qua năm 2020 nhiều khó khăn của những người trẻ mang “Chất X” - 4

Ảnh: Anh Bùi Văn Tâm, Đội trưởng Đội SOS Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang

Sẵn sàng cho năm 2021 nhiều rực rỡ

Trải qua một năm 2020 nhiều khó khăn vì dịch bệnh khiến cho những kế hoạch, lịch trình bị dang dở, thì năm 2021 được kỳ vọng là năm của sự bứt phá vươn lên. Nhiều anh em của Liên minh Winner đã chuẩn bị sẵn sàng cho một năm 2021 được lấp đầy bởi những chuyến đi, khám phá, trải nghiệm thực tế, bởi vì sau mỗi chuyến đi sẽ để lại vô vàn bài học bổ ích và nhiều kỷ niệm quý báu.

Hành trình vượt qua năm 2020 nhiều khó khăn của những người trẻ mang “Chất X” - 5

Ảnh: “Thanh xuân của họ là tình yêu với ai đó, với tôi thanh xuân là những chuyến đi dài ngày”. Bài dự thi Cuộc thi ảnh “Tự hào Chất X” của bạn Hà Tấn Bảo

Hành trình vượt qua năm 2020 nhiều khó khăn của những người trẻ mang “Chất X” - 6

Ảnh: “Một cuộc hành trình người ta không tính không phải bằng số kilomet, mà tính bằng những người bạn”. Bài dự thi Cuộc thi ảnh “Tự hào Chất X” của bạn Hiển Nguyễn

Trót yêu niềm đam mê xê dịch thì không có phương thuốc nào chữa khởi, chỉ có đi đi và không bao giờ dừng lại. Bởi vì tuổi trẻ là những chuyến đi, thế nên trong hành trình mới của năm 2021 anh em Liên minh Winner quyết tâm giữ vững tinh thần đoàn kết, chinh phục những vùng đất từ Nam chí Bắc, cùng người bạn đồng hành Honda Winner X thống lĩnh mọi cung đường, đưa chất X lan tỏa đến muôn nơi.

Thực tế, năm nay và nhiều năm sau nữa, tin chắc rằng sẽ có nhiều gương mặt trẻ trong ngôi nhà chung Liên minh Winner tiêu biểu tích cực tham gia nhiều hoạt động, phong trào, tạo sự gắn kết, tạo ra giá trị tích cực cho cuộc sống.