Hari Won bị Trấn Thành mắng "không trượt phát nào" vì lỡ đeo chun 4k chụp ảnh cùng bộ đồ Chanel trăm triệu

Nhưng đúng là Hari Won mà không nói thì ít người nhận ra vì chiếc dây chun vô tình xuyệt tông với cây đồ Chanel quá mà.

Cặp vợ chồng Trấn Thành - Hari Won lúc nào cũng có chuyện chọc cười người hâm mộ. Nhà này độc có hai vợ chồng, anh chồng cũng là một trong những nhân vật chuyên diện đồ hiệu xịn xò ra trò nên đương nhiên nói đến các thiết kế từ các nhà mốt danh tiếng thì anh cực kỳ để tâm; còn cô vợ cũng sắm sửa hàng hiệu ác liệt chẳng kém nhưng lại mắc cái bệnh không mấy khi để ý, nên mới có chuyện anh chồng "nổi khùng" khi cô vợ chẳng may diện đồ hiệu mà có chút lôm côm. 

Nhưng bù lại ngay đến Hari Won còn phải công nhận nhờ có Trấn Thành hay nhắc nhở mà cô ngày càng đẹp, quyến rũ hơn. Bộ ảnh mới kỷ niệm 3 năm kết hôn của cặp đôi hot nhất Vbiz: Trấn Thành - Hari Won. Cả hai đều khoác lên người những bộ cánh xa xỉ, sang trọng đến từ các nhà mốt lớn khiến dân tình không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ. 

Cũng vì cái tính không chú ý khi diện đồ hiệu của mình mà trong một bức ảnh rõ là sang xịn khi Hari Won diện lên người cả cây đồ Chanel với bộ đầm vải tweed cổ điển, tay cầm túi Chanel và tô điểm nhan sắc bằng đôi khuyên dài nổi bật dòng chữ Chanel; thế nhưng trên cổ tay lại đeo chiếc chun buộc tóc bằng nhựa giá chỉ vẻn vẹn 4 nghìn đồng. Nhìn qua thì cứ tưởng là món phụ kiện nào đó xuyệt tông với set đồ, nhưng nhìn kỹ lại thì đúng là chiếc chun buộc tóc không hơn không kém.

Và thế là anh chồng tá hỏa lên "mắng" cho một trận vì cái tội đãng trí. Đến Hari Won còn bất ngờ vì sự cố ngớ ngẩn của mình và thậm chí bà xã Trấn Thành còn nghĩ rằng ekip sẽ dùng photoshop để xóa bỏ chiếc dây chun ấy đi nhưng nào ngờ e kip của cô cũng tưởng chiếc dây chun là phụ kiện mà Hari Won lựa chọn, bởi màu nó xuyệt tông hoàn hảo cùng bộ cánh của cô.

Không biết nên cười hay nên khóc trước tình huống hài hước này của Hari Won. Cả loạt chị em, bạn bè Vbiz đã vào comment ngay chính status mà cô đăng đàn kêu than bị chồng mắng. Nhưng đúng là Hari Won mà không nói thì ít người nhận ra vì chiếc dây chun vô tình matching với cây đồ Chanel quá mà.