Hari Won tiết lộ lý do lấy Trấn Thành: Anh có đủ 4 điều kiện của người đàn ông cô từng ao ước

Trong chương trình ‘Hành lý tình yêu’ mới phát sóng tối qua với sự xuất hiện của Hari Won, siêu mẫu Võ Hoàng Yến và đạo diễn Lê Hoàng. Khi chia sẻ về câu chuyện tình yêu, bà xã Trấn Thành đã tiết lộ có 4 thứ quan trọng ở người đàn ông mà cô muốn yêu và may mắn Trấn Thành đều có cả.

"Hành lý tình yêu" tập tối qua chào đón Huyền Trang – một người mẹ đơn thân xinh đẹp hiện đang quản lý và đào tạo một trung tâm thẩm mỹ để tìm "một nửa" sau những tổn thương trong quá khứ. Ngay từ những giây đầu tiên xuất hiện, Huyền Trang không ngại tiết lộ bí mật lớn của mình: Cô là mẹ đơn thân. Thẳng thắn nhìn nhận quá khứ, Huyền Trang cho biết, sự đổ vỡ này bắt nguồn từ hai phía. Lỗi của cô là còn trẻ, chưa đủ khôn khéo và suy nghĩ chính chắn. Lỗi của chồng là chưa đủ trưởng thành để trân trọng gia đình. "Hai người không ngồi nhìn lại để nói ra điều mình suy nghĩ, cái tôi ai cũng cao, nên dẫn đến kết quả là sự đổ vỡ. Nhưng nếu như là em của bây giờ thì kết quả sẽ khác" – Huyền Trang tâm sự.

Chi Pu công khai đi chơi cùng tình cũ Quỳnh Anh Shyn, còn chụp hình nóng của "người ấy"

Bước vào giới đại gia, Hòa Minzy kiểm duyệt nhóm FC gắt hơn "chị quan trọng chất lượng hơn số lượng"

Chia sẻ với Huyền Trang, Võ Hoàng Yến tin rằng: "Thế kỷ 21, tình yêu đã thoáng hơn, thoải mái hơn, quan trọng là mình tìm một nửa đồng điệu. Khi một người đàn ông chấp nhận yêu thương mình thì single mom hay không, không quan trọng".

Đạo diễn Lê Hoàng lại có suy nghĩ thực tế hơn: "Trên lý thuyết thì hoàn cảnh nào cũng tìm được hạnh phúc, nhưng ở đây chúng ta hãy thực tế với nhau. Người phụ nữ đã có một đời chồng, một đứa con riêng thì cơ hội giảm đi một nửa. Bạn phải cố gắng rất nhiều".

Về phía cố vấn Hari Won – người luôn có những suy nghĩ tích cực thì nhận xét: "Người Châu Á có một căn bệnh là định kiến về phụ nữ. Đàn ông ly dị rồi thì người ta không nói gì nhiều. Đàn bà mà ly dị thường người ta có một định kiến là: "Cô này đã làm gì mà bị ly dị", khiến họ cảm thấy tự ti về bản thân mình, họ không còn tự tin, sống đúng với bản thân, hay phải xuống nước trước đối phương, không thể hiện được cá tính, sự hay ho, giỏi giang, hấp dẫn. Bạn là single mom, đó là một điều rất vĩ đại, hãy là chính mình và ngày hôm nay, bạn là người chủ động lựa chọn, không phải là bị lựa chọn".

Cùng Huyền Trang tham gia tập 7 chương trình ‘Hành lý tình yêu’ còn có sự xuất hiện của các chàng trai. Mỗi người mang đến chương trình một câu chuyện khác nhau về sự nghiệp, gia đình, suy nghĩ về tình yêu. Những chàng trai đó bao gồm: Võ sự Thái Duy Bảo, ca sĩ trẻ Lưu Trấn Long, Quang Minh giám đốc công ty may mặc đồ thể thao.

Là ban cố vấn của chương trình, khi nghe hết những chia sẻ của Huyền Trang cũng như các chàng trai, Hari Won cũng lần đầu chia sẻ về cách nhìn đàn ông của mình. Hari cho biết cô không quan trọng ngoại hình: "Em quan trọng ở đàn ông 4 thứ: phải có suy nghĩ sâu sắc, có ước mơ, có kế hoạch cuộc sống và có sự chăm chỉ. Khi thấy được 4 thứ này, em sẽ tìm hiểu thêm. Bản thân anh Thành cũng như vậy. Khi em thấy anh Thành có 4 điều này em mới gặp".

Với 4 lý do tuyệt vời trên mà cái kết hạnh phúc của cặp đôi Trấn Thành - Hari Won trở thành biểu tượng tình yêu đẹp. Trải qua không ít sóng gió dư luận, cả hai luôn hạnh phúc và tình cảm cho tận đến bây giờ đó là minh chứng cho tình yêu chân thành của Trấn Thành dành cho sự lựa chọn đúng đắn của Hari Won.

Tiết lộ thêm, trong một cuộc trò chuyện khác với Lâm Vỹ Dạ. Hari won đã đưa ra quan điểm về người đàn ông đích thực trong mắt cô: "Đối với tôi, đàn ông đích thực là phải có sự hài hước, thông minh, có chút gì đó quyến rũ, lãng mạn, biết nghĩ cho người phụ nữ của mình". Lâm Vỹ Dạ nghe vậy liền hỏi lại: "Vậy chắc anh Trấn Thành hội tụ đủ những yếu tố đó nên chị Hari Won mới chọn anh ấy đúng không?". Đáp lại lời hỏi han của đàn em, nữ ca sĩ Hương đêm bay xa ngại ngùng chia sẻ: "Nói vậy thì khán giả sẽ tự hiểu thôi, không cần nói thêm nữa". Trước những chia sẻ của Hari Won về những tiêu chuẩn cô đặt ra về người đàn ông của mình thì có thể thấy ông chồng quốc dân hội tụ mọi yếu tố mà nữ ca sĩ mong muốn chính là Trấn Thành.

Nói về cuộc sống hôn nhân của mình, Trấn Thành hài hước tiết lộ: "Cuộc sống của vợ chồng tôi cũng như phim hoạt hình vậy”. Bên cạnh đó, anh còn bật mí cả hai đều yêu thích trẻ con và có sở thích xem phim hoạt hình cùng nhau. Trong khi đó, chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, giọng ca Anh cứ đi đi tâm sự hai vợ chồng vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống và tập trung hoạt động nghệ thuật. Hari Won cho biết bản thân cảm thấy may mắn vì lấy được người chồng tâm lý, luôn yêu thương và chở che mình. Mỗi buổi sáng, vợ chồng cô có thói quen trao nhau nụ hôn và những lời ngọt ngào như một sự động viên tinh thần bắt đầu ngày mới. Cặp đôi cũng thường xuyên chụp ảnh, thực hiện video cùng nhau để lưu lại từng chặng đường tình yêu.

Status lần đầu Sơn Tùng nhắc đến bạn gái tin đồn Thiều Bảo Trâm, còn vô tư quảng cáo hộ nàng

Thực hư chuyện Trường Giang mâu thuẫn tức giận quát lớn trong hậu trường quay gameshow?

“Cả hai luôn trân trọng những khoảnh khắc được bên nhau. Bên anh Thành, cuộc sống của tôi đầy ắp tiếng cười. Anh cũng là món quà lớn nhất của tôi trong ngày quan trọng của mình. Bước sang tuổi mới, tôi chỉ mong ước bản thân và gia đình có sức khỏe, sự bình an trong cuộc sống”, nữ ca sĩ chia sẻ.