Hari Won tiết lộ sắp chữa khỏi ung thư cổ tử cung, 3 tháng nữa có thể sinh con

Cặp vợ chồng trẻ Trấn Thành - Hari Won vẫn mong ngóng có đứa con của mình.

Mới đây, trên fanpage cá nhân Hari Won vừa chia sẻ một đoạn video ghi lại lời tâm sự xúc động của nữ nghệ sĩ trong thời gian chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo.

Đáng chú ý nhất là chi tiết Hari Won tiết lộ về thời gian nguy cơ ung thư có thể tái phát kéo dài đến tận 5 năm sau khi ca mổ thứ hai thành công: “Hari đi khám lại thì bác sĩ nói là hết rồi. Khoảng 5 năm giữ tình trạng thì chắc chắn hơn 90% là thành công vượt qua ung thư. Khoảng chừng 3 tháng nữa thì Hari được 5 năm thì coi như là sắp về đích rồi”.

Trước đó, Hari Won đã tiết lộ trong một show truyền hình về nguyên nhân vợ chồng nữ nghệ sĩ chưa sinh con là vì không muốn ảnh hưởng đến sức khỏe của em bé sau này: “Tôi chỉ mong sức khỏe của mình ổn định hơn để có thể sinh một đứa con. Tôi mới bị ung thư chưa được 5 năm. Tôi phải trải qua thời gian dài nữa mới ổn định được, nên khó có con lúc này. Nếu ung thư vẫn còn trong người mà có con thì rất hại cho cả con tôi.”

Nhìn bề ngoài Hari Won năng động, đầy sức sống ít ai biết cô từng bị bệnh ung thư cổ tử cung năm 27 tuổi. 

Vào cuối tháng 2 mới đây, vợ chồng Trấn Thành đã chia sẻ kết quả bình thường sau khi kiểm tra sức khỏe tâm thần tại bệnh viện.Có lẽ đây là động thái đầu tiên cho thấy việc cả hai vợ chồng đang chuẩn bị có con đầu lòng bởi theo quy định của Bộ Y tế thì các cặp đôi đang hiếm muộn muốn thực hiện thụ tinh ống nghiệm (thụ tinh nhân tạo) để có con thì bắt buộc phải khám sức khỏe tâm thần và có xác nhận của bệnh viện.

Thị phi từ lúc yêu đến khi cưới, kể cả thời gian sinh con, hy vọng rằng Trấn Thành - Hari Won sẽ thỏa ước nguyện của mình!

Xem thêm: Bị Hoài Linh từ mặt, giải nghệ sớm, Hoài Lâm tự tin khoe ảnh hạnh phúc bên bạn gái