Hương Giang lộ bằng chứng sẽ trở thành Host của VNTM và The Face mùa sau?

Những hình ảnh đăng tải mới đây, khán giả nghi ngờ Hương Giang sẽ trở thành Host Vietnam's Next Top Model mùa tới đây.

 

Đến hẹn lại lên, chương trình Vietnam's Next Top Model đang chuẩn bị mùa giải mới. Mỗi năm, concept chương trình lại thay đổi mang đến sự thú vị và chờ mong của khán giả như: mùa giải dành cho những thí sinh cũ, mùa giải dành cho cả nam và nữ, mùa giải cho những thí sinh có chiều cao khiêm tốn. Bên cạnh chủ đề thì host cũng là một trong những điều khiến khán giả bàn tán khá nhiều.

 Nếu như mọi năm, những cái tên đình đám trong làng giải trí Việt được kì vọng như Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến, Minh Hằng,… được kì vọng sẽ vào vị trí này thì năm nay, danh sách này được bổ sung thêm cái tên Hoa hậu Hương Giang. Nguyên nhân của sự dự đoán này là do hình ảnh cờ cầu vồng - biểu tượng của cộng đồng LGBT - được đăng tải trên fanpage của chương trình. Mà người có tầm ảnh hưởng nhất liên quan đến cộng đồng LGBT không ai khác chính là Hoa hậu Hương Giang.

Sự nghi ngờ của khán giả càng được khẳng định hơn khi Hương Giang đăng tải hình ảnh ăn tối thân thiết với bà Trang Lê - Giám đốc sản xuất chương trình Vietnam’s Next Top Model. Liệu rằng đây là sự trùng hợp hay là một thông báo ngầm cho Host mùa giải mới?

 

Dù không phải xuất phát điểm là một người mẫu chuyên nghiệp nhưng Hương Giang lại khẳng định vị trí của mình với tư cách người mẫu một cách mạnh mẽ. Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Hương Giang đã góp mặt trong các đường catwalk lớn nhỏ, không những vậy, cô liên tục được các NTK giao cho vị trí first face, vedette. Tiếp đó, Hoa hậu Hương Giang tiếp tục đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên của chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Khoảng thời gian cuối năm 2018, nàng Hậu tiếp tục làm host chương trình Chinh phục hoàn mỹ. Với những kinh nghiệm ngồi trên ghế nóng như vậy, Hương Giang hoàn toàn có khả năng trở thành Host của VNTM mùa mới này. 

Một nguồn tin cho biết, phía nhà sản xuất chương trình Vietnam’s Next Top Model đã gửi lời mời cho Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 với vai trò host mùa thứ 9 và đang chờ người đẹp xác nhận.Người này còn cho biết thêm, siêu mẫu Võ Hoàng Yến vẫn giữ vai trò huấn luyện viên chuyên môn cho các thí sinh. Tuy nguồn tin chưa được xác nhận, nhưng cũng thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

 

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 "méo mặt" vì làm hỏng vương miện "quyền lực"