Vợ hotgirl của đại gia Minh Nhựa bị tố "sống ảo", "chôm" ảnh du lịch sang chảnh ghép hình mình vào

Đập hộp túi hiệu 10 tỷ nhưng có vẻ cô vợ 2 của Minh Nhựa không có thời gian đi du lịch muôn nơi nên phải mượn chút đồ của travel blogger để dùng tạm.

Nhân tiện gia đình đại gia Minh Nhựa đang ầm ĩ trên truyền thông vì đám cưới 80 tỷ đồng xa hoa của ái nữ Joyce Phạm, dân tình lại có dịp bàn tán xôn xao về cô vợ hotgirl Mina Phạm của vị đại gia này.

Vợ 2 Minh Nhựa bị chỉ trích khi livtream khoe túi Hermès Birkin 10 tỷ trong khi chồng bận tổ chức đám cưới cho con gái

Mina Phạm bị chỉ trích vì nghi vấn “ở nhà đập hộp túi hiệu trong khi con gái riêng của chồng đang tổ chức đám cưới”. Câu chuyện chưa kết thúc thì mới đây vợ 2 của Minh Nhựa lại bị cư dân mạng bóc mẽ là dùng ảnh du lịch sang chảnh của người khác, sau đó ghép chính mình vào một cách lộ liễu. Cụ thể, cô nàng dường như đã dùng ảnh của một tài khoản khá nổi tiếng có tên @taramilktea sau đó xoá người đi và photoshop hình mình lên. Rất nhiều người đã chỉ ra điểm trùng hợp đến bất ngờ trong khung cảnh của Mina và @taramilktea. 

 Mina Phạm bị bóc mẽ sống ảo vì "chôm" ảnh du lịch sống ảo nhưng lại ghép cẩu thả mất cả chân ghế

Mặc dù đã quá quen thuộc với việc các bức ảnh của Mina Phạm đều được chỉnh lố tay, thêm nhiều hiệu ứng màu sắc gây nhức mắt

Photoshop lố tạo thành vết lõm dưới bể bơi

Chỉnh ảnh vô cùng lộ liễu

Bức ảnh của Mina Phạm còn lộ nguyên vũng nước dưới dân vì cắt ghép

Vợ đại gia quả là người phụ nữ đam mê ghép ảnh

Tất cả những tấm ảnh được này đều được check in ở những nơi siêu đắt đỏ với khung cảnh lung linh, sang chảnh như khách sạn Burj Al Arab Jumeirah, khách sạn Park Hayatt Sydney, sân bay Changgi, hồ Takapo ở New Zealand...

Hiện tại, dân tình vẫn đang tiếp tục bàn tán và đưa ra nhiều ý kiến trái chiều về những tấm ảnh này.