Hậu đám cưới, Nhã Phương diện váy "che đậy" vòng 2, hạn chế trang điểm vì đã có bầu?

Thần sắc của Nhã Phương sau đám cưới tươi tắn hơn trông thấy nhưng khán giả vẫn chỉ tập trung vào vòng 2 của người đẹp.

Sau đám cưới cổ tích gây xôn xao công chúng cũng như giới showbiz Việt, cả Trường Giang và Nhã Phương đã nhanh chóng quay trở lại với lịch trình bận rộn. Mới đây, NTK Lê Thanh Hòa đã chia sẻ hình ảnh ekip làm việc bên cạnh Nhã Phương. Thậm chí, anh còn không thể ngừng thốt lên khen cô dâu mới "Nhã Phương cưới xong đẹp mặn mà quá".

Có thể thấy thần thái cũng như nhan sắc của Nhã Phương tươi tắn, lộng lẫy hẳn sau khi đã có gia đình. Nét rạng ngời của Nhã Phương được để lộ với mái tóc đánh rối búi cao, đôi mắt to tròn long lanh cùng nụ cười tươi tắn, gương mặt hồng hào.

Không còn chọn những chiếc đầm trắng "thơ ngây" như trước đám cưới, Nhã Phương chọn một chiếc đầm đen điểm chút phần ngực áo trắng mà thôi. Có lẽ, việc thay đổi gam màu giúp Nhã Phương ra dáng "người có gia đình" hơn hẳn. Một số khán giả còn để ý, cô nàng vẫn khéo léo che đi vòng 2 với đôi bàn tay để tạo dáng tự nhiên trước bụng cùng với thiết kế hai miếng vải che khéo hai bên eo. Chính điều này càng khiến khán giả nghi ngờ về việc mang bầu của cô nàng.

Từ sau khi đám cưới, Nhã Phương chăm chỉ cập nhật hình ảnh cá nhân hơn hẳn. Cô nhận được không ít lời khen ngợi về nhan sắc hiện tại. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" khoe trọn vẻ đẹp trẻ trung, tươi tắn, rạng rỡ ở tuổi 28.

Thế nhưng chụp kiểu gì thì chụp, người đẹp vẫn quyết không để lộ vòng 2. Về quê Đắk Lắk, Nhã Phương diện đồ khá bạo nhưng hiển nhiên lại che kín vòng 2

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn.Liên hệ hotline: 01696268848