Sau sự cố quên sạch lời trên sóng trực tiếp, Hòa Minzy nói gì?

Tối 26/5, nữ ca sĩ Hoà Minzy tham gia trình diễn cho một sự kiện tại phố đi bộ Hà Nội. Một sự cố hy hữu đã xảy ra với cô trong khi chương trình đang được phát sóng trực tiếp trên truyền hình và nhiều kênh mạng xã hội.


Vì quá sung và mải trò chuyện với khán giả, đến ca khúc thứ 4, Hòa Minzy bất ngờ quên toàn bộ lời của bài hát. Khi nhạc nổi lên và vũ đoàn bước ra, nữ ca sĩ "gãi đầu gãi tai" không biết phải bắt đầu từ đâu. Cầu cứu khán giả bất thành, Hòa Minzy quên toàn bộ lời bài hát và chỉ bập bẹ vài câu điệp khúc trong phần trình diễn hơn 3 phút của mình.



Để "chữa cháy", chị cả "hoa dâm bụt "đã "huy động" toàn bộ năng lượng của mình khuấy động khán giả nhảy cùng. Mặc chiếc đầm đỏ rất dài nhưng không khiến cô bớt "sung". Nữ ca sĩ vẫn khiến cả quảng trường nổ tung với "bài hát không lời" của mình. "Lửa" trong người cô đã khiến khán giả vô cùng phấn khích dù không nghe được bất kỳ gì từ chị đại "hoa dâm bụt".


"Huhu xin lỗi quý vị khán giả ạ

Em tự dưng bị mất trí nhớ tạm thời, 3 bài trước e bị căng não nhớ lời quá

Nên bài này em không quên 1 câu mà e quên mất luôn cả bài

Tại nhạc mới làm e chẳng biết vào đoạn nào

Ôi giời ơiiiiii"

Sau màn trình diễn của mình, ngay lập tức nữ ca sĩ đã xin lỗi khán giả trên trang cá nhân cùng lời giải thích do "căng não" nhớ lời 3 bài hát trước và trình diễn hết mình cả 3 tiết mục nên mới gặp sự cố bất ngờ như vậy.


Trước sự thành tâm của thần tượng một số fan hâm mộ cũng tỏ ra thông cảm và ủng hộ cô nàng.


Tuy nhiên cũng có khán giả cho rằng việc cô tiếp tục quên lời bài hát ở 2 sự kiện liên tiếp là không thể chấp nhận được.


Nữ ca sĩ Hoà Minzy cũng đã có những đáp trả chân thành, và gửi lời xin lỗi đến khán giả của mình.

Theo Yan