Bị chỉ trích bắt chước Bích Phương, Nam Em thách thức luôn cả anti-fan

Không chỉ hé lộ việc sắp tái xuất lại showbiz, Nam Em còn gây bất ngờ khi chia sẻ sẽ gửi lời mời tới các anti-fan đến chung vui.

Mới đây, Nam Em hào hứng chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân: "Em sắp ra MV nữa rồi". Kèm theo đó, người đẹp không quên nhắn nhủ: "Mọi người nhớ nhờ phiên dịch mới hiểu đó nha".

Tuy nhiên, ngay lập tức nhiều người nhận ra kiểu tóc của Nam Em trong bức ảnh giới thiệu MV trông khá quen thuộc. Và cũng rất nhanh sau đó, các anti-fan cho rằng kiểu tóc này bị cho là bắt chước kiểu tóc của ca sĩ Bích Phương trong MV Bùa yêu.

Các anti-fan cho rằng, Nam Em cố tình bắt chước kiểu tóc và tạo hình của Bích Phương để gây thêm sự chú ý. Bằng chứng là Nam Em tự nhận mình là Mỹ Lệ Lầy – Nam Em, trong khi Bích Phương vẫn được mọi người gọi với biệt danh "thánh lầy Vpop" vì tính cách của cô.

Giữa những tranh cãi của anti-fan, mới đây bên cạnh việc công khai thông tin về buổi ra mắt MV, Nam Em còn gửi lời mời tới các anti-fan khiến khán giả vô cùng bất ngờ vì chắc showbiz chả có ai cá tính như cô: "Cả nhà mình mời anti-fan qua chung vui với hội mình nhé!!! Hôm đó đảm bảo bao vui, bao lời luôn ý…".

Nam Em mời hẳn cả anti-fan đến tham dự buổi ra mắt MV.

Như vậy, với việc ra mắt MV mới vào dịp cuối tháng 5 này, Nam Em đang nỗ lực thực hiện quyết tâm "mỗi tháng ra một sản phẩm" và đây là sản phẩm âm nhạc thứ 3 liên tiêp được cô tung ra trong vòng 3 tháng gần đây dù trước đó những ồn ào về chuyện tình cảm vẫn bủa vây cô.

Theo Yan