Hé lộ hình ảnh bên trong đám tang thành viên hụt BTS, chị gái lên tiếng quyết giữ kín nguyên nhân tử vong

Gia đình nam rapper thành viên hụt BTS quyết định dừng điều tra và giữ kín nguyên nhân anh qua đời.

Vào ngày hôm qua (25/1), công chúng không khỏi bàng hoàng trước thông tin nam rapper Iron qua đời, hưởng dương 29 tuổi. Á quân Show Me The Money 3 được tìm thấy trong tình trang nằm sấp bất tỉnh, chảy máu trong bồn hoa bên ngoài 1 căn hộ ở Junggu, Seoul. Iron ngay lập tức được đưa đến bệnh viện nhưng đã không qua khỏi.

Ngay lập tức, cảnh sát đã vào cuộc điều tra cái chết của thành viên hụt BTS. Cơ quan điều tra cho biết không có dấu hiệu Iron bị giết hại, tuy nhiên cũng chưa thể kết luận nam rapper tự tử, chưa tìm thấy thư tuyệt mệnh và sẽ tham khảo ý kiến của gia đình về việc có khám nghiệm tử thi của nam rapper hay không. Tuy nhiên, đến hôm nay (26/1), chị gái của nam rapper đã trả lời phỏng vấn tờ Edaily, lên tiếng làm rõ về cái chết của em trai, đồng thời cho biết sẽ giữ kín nguyên nhân Iron qua đời.

Hé lộ hình ảnh bên trong đám tang thành viên hụt BTS, chị gái lên tiếng quyết giữ kín nguyên nhân tử vong - Ảnh 2.

Cụ thể, chị gái nam rapper cho biết: "Ngay từ đầu, gia đình chúng tôi không có ý định tiến hành khám nghiệm tử thi. Chúng tôi đã hoàn thành nghi thức di quan vào lúc 2h chiều nay. Thật đau lòng khi thấy bài báo nói rằng cảnh sát đang thảo luận với gia đình về việc khám nghiệm tử thi, và cũng những bài viết suy đoán khác".

Chị gái Iron cũng đã từ chối tiết lộ nguyên nhân cái chết của em trai để bảo đảm sự riêng tư cho người đã khuất. Cô cho biết Iron vẫn liên lạc với gia đình cho đến thời gian gần đây. Iron căng thẳng vì âm nhạc do bản thân quá cầu toàn, nhưng không có vấn đề sức khỏe nào.

"Học trò của Iron, người liên quan đến vụ hành hung hồi tháng 12 đã đến đám tang hôm nay. Sự thật khác với những gì được công khai, và cậu ấy cũng không có mối quan hệ căng thẳng với chúng tôi. Gia đình chúng tôi hy vọng sẽ không có những bài đăng suy đoán nữa" - chị gái nam rapper bày tỏ.

Hé lộ hình ảnh bên trong đám tang thành viên hụt BTS, chị gái lên tiếng quyết giữ kín nguyên nhân tử vong - Ảnh 3.
Hé lộ hình ảnh bên trong đám tang thành viên hụt BTS, chị gái lên tiếng quyết giữ kín nguyên nhân tử vong - Ảnh 4.
Hé lộ hình ảnh bên trong đám tang thành viên hụt BTS, chị gái lên tiếng quyết giữ kín nguyên nhân tử vong - Ảnh 5.

Những hình ảnh trong đám tang Iron

Một số hình ảnh từ đám tang nam rapper cũng đã được hé lộ. Đám tang Iron diễn ra tại Nhà tang lễ Trung tâm Y tế Quốc gia ở Seoul. Dự kiến, nam rapper sẽ được an táng vào lúc 5h sáng ngày 28/1 tại nghĩa trang Seoul.

Nguồn: Edaily, TenAsia