Hé lộ trọn bộ ảnh cưới đẹp như mơ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, bụng bầu "biến đâu mất"

Vừa qua, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích khi chính thức đăng tải bức ảnh hé lộ ngày cưới trong đúng dịp sinh nhật của Đông Nhi cùng dòng trạng thái: "Ngày đặc biệt dành điều đặc biệt cho nhau". Vốn được mệnh danh là cặp đôi vàng của làng giải trí, nên ngay khi tin tức kết hôn được công khai, mọi nhất cử nhất động của cặp đôi đều trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Còn chưa thôi khiến fans phấn khích, thì mới đây những người yêu quý cặp đôi này lại một lần nữa được đắm chìm trong mật ngọt khi NTK Chung Thanh Phong bất ngờ chia sẻ trọn bộ ảnh cưới nên thơ của đôi trẻ.

NTK cũng không quên chia sẻ về lý do được Đông Nhi và Ông Cao Thắng tin tưởng chọn mặt gửi vàng để thực hiện trang phục cưới, Chung Thanh Phong cho hay: “Chung Thanh Phong và nữ ca sĩ Đông Nhi đã quen biết nhau khá lâu từ hồi cả hai mới chập chững vào nghề, đâu đó cũng được 10 năm, tương đương với khoảng thời gian yêu đương của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Chính vì thế khi Đông Nhi có tin vui thì cô ấy đã ngay lập tức nghĩ đến và ngỏ lời với Chung Thanh Phong đầu tiên để thực hiện những chiếc đầm cưới trong mơ cũng như cùng nhau tạo nên bộ ảnh cưới vừa cổ điển vừa hiện đại, tinh tế. Trong khoảng thời gian quen biết, chơi thân với nhau, Chung Thanh Phong là người chứng kiến và hiểu rõ tình yêu sâu sắc của Nhi và Thắng nên Phong tin mình là nhà thiết kế thích hợp nhất để sáng tạo các mẫu váy cưới lần này”.

Được biết, NTK Chung Thanh Phong đã mất tới 5 tháng để chuẩn bị cho các mẫu thiết kế cũng như đầu tư concept cho bộ ảnh cưới thế kỉ này. Theo đó, nếu nàng diện hẳn 6 chiếc váy cưới lộng lẫy, kiêu sa thì chàng cũng chẳng kém khi thay đổi đến 5 bộ vest đĩnh đạc, lịch lãm ngời ngời.

Thế nhưng, chưa dừng lại ở con số 6. NKT tài ba còn tiết lộ rằng anh chuẩn bị tất cả 10 bộ trang phục cho lễ cưới lần này. Trước mắt, bộ ảnh cưới chính thức chỉ hé lộ 6 trong 10 bộ cánh, riêng 4 mẫu đầm còn lại sẽ được công bố trong những bộ hình sau. 

Cùng nhìn ngắm những hình ảnh đẹp đến ngọt ngào của đôi trẻ trước ngày trọng đại sắp tới: