NSX Rita Đặng rục rịch ra mắt Super Idol Kids mùa 2, úp mở dự án với dàn sao Táo quân VTV

Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng khi thấy dàn mẫu nhí Super Idol Kids đi đóng phim.
Chia sẻ

Khép lại chương trình mới 2 tháng nhưng Super Idol Kids đã liên tiếp gây tiếng vang. Theo đó, ngay sau khi công bố 3 vị trí cao nhất, gameshow dành cho thiếu nhi đầu tiên lên sóng VTV9 đã có màn biểu diễn hoành tráng, phục vụ hàng ngàn khán giả trên phố đi bộ Phú Quốc.

NSX Rita Đặng rục rịch ra mắt Super Idol Kids mùa 2, úp mở dự án với dàn sao Táo quân VTV - 1
NSX Rita Đặng rục rịch ra mắt Super Idol Kids mùa 2, úp mở dự án với dàn sao Táo quân VTV - 2

Tiếp đó, các thí sinh tham gia chương trình Xuân yêu thương phát sóng vào ngày 30 Tết. Theo dự kiến, dàn thiên thần nhí còn có buổi giao lưu trực tiếp trong Gala quy tụ nhiều sao hạng A ở Hà Nội. Tuy nhiên do tình hình dịch bệnh Covid nên phải tạm hoãn, gây tiếc nuối cho khán giả.

Bù lại, fan của chương trình vẫn có dịp gặp gỡ các gương mặt nổi bật bước ra từ cuộc thi qua nhiều phương tiện truyền thông. Một số bạn nhỏ được nhãn hàng lựa chọn quay quảng cáo TVC, làm mẫu thời trang nhí…

NSX Rita Đặng rục rịch ra mắt Super Idol Kids mùa 2, úp mở dự án với dàn sao Táo quân VTV - 3

Dàn mẫu nhí Super Idol Kids tham gia chương trình Xuân yêu thương cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

NSX Rita Đặng rục rịch ra mắt Super Idol Kids mùa 2, úp mở dự án với dàn sao Táo quân VTV - 4

Dự án phim ngắn của đạo diễn Nguyễn Love.

Đặc biệt, một dự án phim ngắn do trưởng ban tổ chức – Hoa hậu Rita Đặng phối hợp cùng đạo diễn Nguyễn Love cũng đang rục rịch chuẩn bị bấm máy. Dù chưa có thông tin chính thức nhưng “Trạng Nhí” phiên bản Super Idol Kids đã khiến các phụ huynh và khán giả vô cùng háo hức.

Lý do bởi mới đây, hoa hậu Rita Đặng bị bắt gặp khi dự tiệc thân thiết cùng dàn nghệ sĩ kỳ cựu của VTV như Quốc Khánh, Quang Tèo… Nhiều đồn đoán xoay quanh kịch bản và vai diễn của các ngôi sao “Táo quân” trong phim ngắn đang “thai nghén”.

NSX Rita Đặng rục rịch ra mắt Super Idol Kids mùa 2, úp mở dự án với dàn sao Táo quân VTV - 5

Hoa hậu Rita Đặng chụp ảnh cùng nghệ sĩ Quang Tèo, Quốc Khánh.

Hiện tại “bà trùm mẫu nhí” vẫn chưa công bố thông tin chính thức, khiến fan càng thêm tò mò. Trước những câu hỏi về hoạt động nghệ thuật mới của nhóm thí sinh Super Idol Kids, hoa hậu Rita Đặng bật mí cô đang chuẩn bị khởi động chương trình mùa 2.

Trưởng BTC chia sẻ niềm vui và tự hào khi nhận được lời khen từ các bạn bè và đồng nghiệp. Trong mùa dịch ít hoạt động ngoại khóa, các em nhỏ không được đến trường giao lưu với bạn bè, chương trình Super Idol Kids đã trở thành món ăn tinh thần bổ ích, khơi dậy niềm đam mê trong sáng.

NSX Rita Đặng rục rịch ra mắt Super Idol Kids mùa 2, úp mở dự án với dàn sao Táo quân VTV - 6

Người đẹp Rita Đặng chụp ảnh cùng các nghệ sĩ nổi tiếng showbiz.

Cùng với sự ủng hộ của đại diện Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội và Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, hoa hậu Rita Đặng đang chuẩn bị họp bàn cùng đại diện kênh truyền hình để chuẩn bị ra mắt mùa 2 hoành tráng trong mùa hè năm nay 2022.

Super Idol Kids là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng nhí từ 4-15 tuổi. Nhà sản xuất mong giúp các bé phát hiện, tư duy và phát triển khả năng thiên bẩm, trở thành siêu thần tượng toàn năng trong mắt bạn bè, công chúng và tất nhiên, không mất đi sự ngây thơ, hồn nhiên đúng lứa tuổi.

NSX Rita Đặng rục rịch ra mắt Super Idol Kids mùa 2, úp mở dự án với dàn sao Táo quân VTV - 7

"Bà trùm mẫu nhí" Hoa hậu Rita Đặng.

Không chỉ ca hát, nhảy múa, các "thần tượng nhí" còn được đào tạo đặc biệt những kỹ năng khác như diễn xuất, chụp ảnh, diễn thuyết và cả kỹ năng sống... bởi sự dẫn dắt, đào tạo từ các giám khảo là các nghệ sĩ hot nhất nhì showbiz, có đầy đủ chuyên môn, sức ảnh hưởng ở thời điểm hiện tại.