Nếu mặc thế này từ sớm, chắc Đỗ Thị Hà đã lọt Top sâu hơn tại Miss World

Không phải váy, đây mới là trang phục tôn lên được lợi thế của Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Sở hữu chiều cao khủng, đôi chân dài, vóc dáng mảnh mai, các người đẹp thường chọn những chiếc đầm dạ hội để có thể phô diễn được lợi thế hình thể của mình. Đây cũng là kiểu trang phục được các nàng Hậu lựa chọn để vừa giữ được vẻ nữ tính, duyên dáng, sang trọng vừa có nét gợi cảm, tinh tế. Thế nhưng kể từ khi đăng quang cho đến nay, phong cách thời trang vẫn là một điều gì đó khiến khán giả chưa hài lòng về Hoa hậu Đỗ Thị Hà. 

Sau một thời gian dài nỗ lực xây dựng hình ảnh, cuối cùng thì nàng Hậu xứ Thanh cũng tìm được chân ái của riêng mình - đó là những bộ suit thanh lịch, cá tính. 

Đỗ Hà chọn một bộ suit trắng đơn giản là đã rất ấn tượng. Bộ suit đứng dáng này mang đến cho nàng hậu vẻ ngoài lịch sự, xen lẫn nét thời thượng, cool ngầu. Kết lại set đồ, Đỗ Hà đi giày mũi nhọn, xuyệt tông với trang phục, tạo nên vẻ ngoài hài hòa không chê được điểm nào.

Nếu quần lửng mang đến vẻ trẻ trung thì quần ống loe chạm gót khiến cho Đỗ Thị Hà quý phái, kiêu sa hơn. 

Một chút pha cách cho bộ vest ở phần cổ lệch và xẻ ngắn ở ống quần mang đến hình ảnh mới lạ cho Đỗ Thị Hà.

Bộ suit màu xanh lá rất nổi bật, rực rỡ. Tuy nhiên, điểm nhấn ở đây còn là chiếc crop top giúp Đỗ Hà khoe khéo những đường cong quyến rũ, nhưng vẫn có được vẻ ngoài tinh tế, không hề phô phang.

Đỗ Hà nhận được rất nhiều lời khen cho lần diện suit cá tính, xen lẫn vẻ gợi cảm, phóng khoáng này.

Có vẻ càng tối giản thì Đỗ Thị Hà càng sang trọng.

Hé lộ giải thưởng giúp Đỗ Thị Hà vào thẳng top 12 luôn chẳng cần fan bình chọn

Sáng 17/3 (theo giờ Việt Nam), chung kết Miss World 2021 chính thức diễn ra tại Puerto Rico. Đại diện của Việt Nam là Đỗ Thị Hà lọt Top 12 chung cuộc nhờ chiến thắng phần thi "Digital Media Challenge" - Thử thách kĩ thuật số. Người đẹp đang nhận về nhiều lời khen ngợi khi vào Top nhờ thực lực, không cần đến bình chọn của khán giả. Vậy Đỗ Thị Hà thi gì ở "Digital Challenge" để có thể vào thẳng Top 12?

Xem chi tiết tại đây