Tình duyên của Minh Hằng: Bị "tóm" bằng chứng hẹn hò với loạt sao nam đình đám Vbiz, danh tính chồng sắp cưới hơn 10 tuổi gây tò mò

Trước khi có mối tình đẹp như mơ với bạn trai đại gia, Minh Hằng từng có nhiều lần vướng nghi vấn, lùm xùm trong chuyện tình cảm.

Những ngày gần đây, Minh Hằng là cái tên được người hâm mộ "réo gọi" nhiều nhất vì thông tin chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai đại gia giàu có hơn 10 tuổi. Sau thời gian dài giấu kín chuyện tình với "nửa kia", cuối cùng Minh Hằng cũng công khai bến đỗ của cuộc đời. Là người đẹp giữ kín chuyện đời tư, tình cảm cá nhân nên thông tin này được khán giả đặc biệt quan tâm.

Trước khi thông báo quyết định quan trọng, chuẩn bị "về chung một nhà" với bạn trai giàu có, Minh Hằng từng không ít lần vướng nghi vấn tình cảm với loạt sao nam đình đám như Tuấn Hưng, Quốc Trường. Nữ ca sĩ trước đó bị "team qua đường" tóm gọn hình ảnh thân mật bên Quốc Trường giữa nơi đông người. Thậm chí, trong quá khứ, người đẹp 8x còn dính scandal vượt quá giới hạn với nam ca sĩ Tim khi 17 tuổi gây rúng động dư luận một thời.

Dính tin đồn tình cảm với ca sĩ Tuấn Hưng

Trước khi tìm thấy bến đỗ cuối cùng, người đẹp Minh Hằng từng vướng phải nghi vấn tình cảm với nam ca sĩ Tìm Lại Bầu Trời. Cụ thể, vào năm 2011, Tuấn Hưng bất ngờ dành lời khen ngợi cho Minh Hằng trong một bài phỏng vấn. Thậm chí, nam ca sĩ còn tiết lộ mong muốn được ở bên cô. "Tôi mơ ước đêm Giáng Sinh được ở bên Minh Hằng. Minh Hằng là một cô gái đẹp, thông minh, đáng yêu, vui tươi nhưng vẫn rất nhẹ nhàng, gợi cảm", Tuấn Hưng chia sẻ.

Việc liên tục có những hành động thân mật, gần gũi trên sân khấu và còn công khai dành lời khen cho Minh Hằng khiến cả hai vướng nghi vấn tình cảm. Tuy nhiên sau đó Minh Hằng đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ với người đồng nghiệp: "Hằng nghĩ những điều đó chỉ là ý kiến một chiều từ phía anh Tuấn Hưng thôi còn Hằng thì chưa bao giờ có ý đó. Đọc những lời khen của anh Tuấn Hưng, Hằng thấy vui và hạnh phúc vì được anh ấy khen thôi, ngoài ra không có cảm giác gì khác".

Tình duyên của Minh Hằng: Bị tóm bằng chứng hẹn hò với loạt sao nam đình đám Vbiz, sốc nhất là scandal vượt rào ở tuổi 17 với Tim? - Ảnh 2.

Tuấn Hưng từng dành lời khen ngợi hết lời cho Minh Hằng

Tình duyên của Minh Hằng: Bị tóm bằng chứng hẹn hò với loạt sao nam đình đám Vbiz, sốc nhất là scandal vượt rào ở tuổi 17 với Tim? - Ảnh 3.

Cả hai liên tục bị bắt gặp khoảnh khắc thân thiết trên sân khấu

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng lên tiếng thẳng thắn về những hình ảnh tình tứ với Tuấn Hưng: "Còn những tấm hình bị cho là thân mật giữa Hằng với anh Tuấn Hưng đang trôi nổi trên mạng theo Hằng cũng không có gì là ghê gớm cả. Bởi vì biểu diễn với các nam ca sĩ chung một sân khấu, một bài hát thì Hằng đã biểu diễn rất nhiều và trong một hoạt cảnh nào đó các nam ca sĩ buộc phải thể hiện sự thân mật để phù hợp hơn với nội dung bài hát, chuyện đó cũng bình thường.

Không lẽ cứ có nam ca sĩ nào thân mật với Hằng nghĩa là họ có tình cảm với Hằng sao? Nếu vậy thì Hằng đã yêu tới 80 người luôn đó. Hằng biết anh Hưng đã lâu nhưng hai anh em cũng chỉ gặp gỡ trong công việc, còn ngoài đời chưa từng hẹn nhau đi uống nước chứ nói gì đến việc có gì với nhau".

Tình duyên của Minh Hằng: Bị tóm bằng chứng hẹn hò với loạt sao nam đình đám Vbiz, sốc nhất là scandal vượt rào ở tuổi 17 với Tim? - Ảnh 4.
Tình duyên của Minh Hằng: Bị tóm bằng chứng hẹn hò với loạt sao nam đình đám Vbiz, sốc nhất là scandal vượt rào ở tuổi 17 với Tim? - Ảnh 5.

Tuy nhiên, Minh Hằng đã phủ nhận thông tin này sau đó. Cô chia sẻ hạnh phúc vì được nam ca sĩ khen ngợi nhưng không có cảm xúc nào khác

Scandal "vượt rào" ở tuổi 17 gây rúng động một thời với ca sĩ Tim

Vào những năm 2015 - 2016, Tim và Minh Hằng được cho là cặp đôi vàng trong showbiz Việt. Cả hai liên tục kết hợp với nhau trong các dự án âm nhạc, đạt được những thành công vang dội. Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn vào năm 2017, Tim bất ngờ tiết lộ bí mật động trời trong thời gian hẹn hò Minh Hằng khiến khán giả ngỡ ngàng, "sốc toàn tập". Cụ thể, anh chia sẻ việc từng "đi quá giới hạn" với Minh Hằng trong một chuyến du lịch với nhau. Thông tin này gây tranh cãi dữ dội tại thời điểm đó vì làm ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Minh Hằng.

"Tôi cho rằng đó là một kỷ niệm vượt qua ranh giới không thể nào quên được… Một người con gái, một người con trai đang yêu nhau, cùng nhau đi Đà Lạt và họ đang ở tuổi xuân phơi phới thì… Lúc đó cả 2 còn trẻ, yêu nhau nên cũng không suy nghĩ gì nhiều và chỉ làm theo bản năng thôi…", Tim chia sẻ. Sau đó, Minh Hằng đã bày tỏ thái độ bức xúc và giận dữ, công khai chỉ trích nam ca sĩ vì phát ngôn thiếu suy nghĩ. Chính những phản ứng trái chiều này mà Tim đã phải lên tiếng xin lỗi. Thời gian sau đó, cả hai không còn nhắc tới nhau, hạn chế đụng mặt tại các sự kiện.

Tình duyên của Minh Hằng: Bị tóm bằng chứng hẹn hò với loạt sao nam đình đám Vbiz, sốc nhất là scandal vượt rào ở tuổi 17 với Tim? - Ảnh 6.

Minh Hằng vướng vào scandal vượt quá giới hạn với ca sĩ Tim vào năm 17 tuổi

Tình duyên của Minh Hằng: Bị tóm bằng chứng hẹn hò với loạt sao nam đình đám Vbiz, sốc nhất là scandal vượt rào ở tuổi 17 với Tim? - Ảnh 7.

Những thông tin mà Tim chia sẻ từng khiến hình ảnh của Minh Hằng bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong mắt công chúng

Khi được hỏi về scandal với ca sĩ Tim, Minh Hằng từng chia sẻ: "Hằng luôn muốn giữ hình ảnh của mình ở góc độ trong sáng nhất, đẹp đẽ nhất bởi fan của Hằng là những khán giả tuổi teen. Và Hằng khẳng định là Hằng không bao giờ làm gì xấu để làm mất hình tượng của Hằng hết. Ngay cả scandal với Tim thì cũng không phải do Hằng tạo ra mà cái đó là do một người có học thức tạo ra. Do đó, Hằng đã không muốn đính chính và cũng không muốn nhắc lại nữa".

Tình duyên của Minh Hằng: Bị tóm bằng chứng hẹn hò với loạt sao nam đình đám Vbiz, sốc nhất là scandal vượt rào ở tuổi 17 với Tim? - Ảnh 8.

Sau đó, nam ca sĩ vấp phải phản ứng dữ dội từ Minh Hằng và phải lên tiếng xin lỗi

Tình duyên của Minh Hằng: Bị tóm bằng chứng hẹn hò với loạt sao nam đình đám Vbiz, sốc nhất là scandal vượt rào ở tuổi 17 với Tim? - Ảnh 9.
Tình duyên của Minh Hằng: Bị tóm bằng chứng hẹn hò với loạt sao nam đình đám Vbiz, sốc nhất là scandal vượt rào ở tuổi 17 với Tim? - Ảnh 10.

Cả hai từ đó cũng hạn chế nhắc tới nhau và tránh mặt tại các sự kiện

Vướng tin đồn hẹn hò Quốc Trường, bị "tóm sống" hình ảnh ôm hôn giữa phố

Tháng 4/2021, cõi mạng xôn xao trước hình ảnh nữ ca sĩ ôm hôn Quốc Trường giữa phố. Thậm chí, netizen cũng soi được những khoảnh khắc cả hai đặc biệt thân thiết, luôn kề cạnh nhau trong những cuộc tụ tập bạn bè. Người hâm mộ ngay lập tức cho rằng đó là bằng chứng rõ mồn một nói lên tất cả mối quan hệ của cặp đôi này.

Tuy nhiên, phía Minh Hằng sau đó đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn này. Người đẹp giải thích những hành động tình cảm đó chỉ là nhất thời trong lúc đang có men rượu trong người, ôm nhau để tạm biệt trước khi ra về. Mối quan hệ của cô và Quốc Trường chỉ dừng lại ở mức độ bạn bè thân thiết.

Tình duyên của Minh Hằng: Bị tóm bằng chứng hẹn hò với loạt sao nam đình đám Vbiz, sốc nhất là scandal vượt rào ở tuổi 17 với Tim? - Ảnh 11.
Tình duyên của Minh Hằng: Bị tóm bằng chứng hẹn hò với loạt sao nam đình đám Vbiz, sốc nhất là scandal vượt rào ở tuổi 17 với Tim? - Ảnh 12.

Minh Hằng và Quốc Trường bị netizen tóm hình ảnh thân thiết, ôm hôn ngay giữa phố đông người

Tình duyên của Minh Hằng: Bị tóm bằng chứng hẹn hò với loạt sao nam đình đám Vbiz, sốc nhất là scandal vượt rào ở tuổi 17 với Tim? - Ảnh 13.

Những hình ảnh này khiến netizen xôn xao thời gian dài

Tình duyên của Minh Hằng: Bị tóm bằng chứng hẹn hò với loạt sao nam đình đám Vbiz, sốc nhất là scandal vượt rào ở tuổi 17 với Tim? - Ảnh 14.
Tình duyên của Minh Hằng: Bị tóm bằng chứng hẹn hò với loạt sao nam đình đám Vbiz, sốc nhất là scandal vượt rào ở tuổi 17 với Tim? - Ảnh 15.
Tình duyên của Minh Hằng: Bị tóm bằng chứng hẹn hò với loạt sao nam đình đám Vbiz, sốc nhất là scandal vượt rào ở tuổi 17 với Tim? - Ảnh 16.

Cả hai thân thiết, luôn luôn kề cạnh nhau tại bữa tiệc tụ họp với bạn bè

Tình duyên của Minh Hằng: Bị tóm bằng chứng hẹn hò với loạt sao nam đình đám Vbiz, sốc nhất là scandal vượt rào ở tuổi 17 với Tim? - Ảnh 17.
Tình duyên của Minh Hằng: Bị tóm bằng chứng hẹn hò với loạt sao nam đình đám Vbiz, sốc nhất là scandal vượt rào ở tuổi 17 với Tim? - Ảnh 18.

Tuy nhiên, Minh Hằng đã phủ nhận thông tin này và cho rằng cả hai chỉ là bạn bè

Minh Hằng từng chia sẻ về nghi vấn tình cảm với Quốc Trường: "Sau khi quay phim xong thì chúng tôi có nói chuyện với nhau về kinh doanh và phim ảnh. Chúng tôi là kiểu trên mức tình bạn dưới mức tình yêu. Quốc Trường là người đã hy sinh rất nhiều cho bộ phim nên tôi và ê-kíp chủ động tổ chức sinh nhật cho Trường. Tại bữa tiệc sinh nhật, Quốc Trường xúc động nên ôm tôi một tý và nói lời cảm ơn. Sau đó, cảnh đó bất ngờ được chụp lại rồi lên báo chí".

Nữ ca sĩ tiết lộ những hình ảnh thân thiết đó là lúc Quốc Trường xúc động nên có hành động như vậy

Mối tình 6 năm bí mật với bạn trai đại gia hơn 10 tuổi và cái kết viên mãn

Vào tháng 11/2018, Minh Hằng khiến dân tình ngỡ ngàng, bất ngờ đăng lên trang cá nhân hình ảnh nắm tay một người đàn ông bí mật. Đến năm 2020, Minh Hằng tiếp tục thường xuyên chia sẻ những hình ảnh được người yêu chiều chuộng và quan tâm hết mực. Sau đó, netizen đã nhanh chóng soi ra nữ ca sĩ và người đàn ông này thường đi du lịch vào một thời điểm, những bức ảnh check-in trong khung cảnh giống hệt nhau.

Minh Hằng từng tiết lộ bạn trai là người vừa sâu sắc vừa vui tính, rất chiều chuộng cô. Về lý do vẫn kiên quyết giữ kín tình yêu của mình, Minh Hằng chia sẻ: "Người đàn ông ấy đã bảo vệ tôi rất nhiều, cho tôi niềm vui trong cuộc sống. Vì vậy, tôi cũng muốn bảo vệ người đàn ông đó, không muốn anh ấy bước ra ngoài ánh sáng. Tôi chỉ muốn bao bọc người đàn ông ấy trong vòng tay của mình, để anh ấy có cuộc sống bình thường, làm việc như bao người khác".

Tình duyên của Minh Hằng: Bị tóm bằng chứng hẹn hò với loạt sao nam đình đám Vbiz, sốc nhất là scandal vượt rào ở tuổi 17 với Tim? - Ảnh 20.

Năm 2018, Minh Hằng bất ngờ công khai hình ảnh được người đàn ông nắm tay

Tình duyên của Minh Hằng: Bị tóm bằng chứng hẹn hò với loạt sao nam đình đám Vbiz, sốc nhất là scandal vượt rào ở tuổi 17 với Tim? - Ảnh 21.
Tình duyên của Minh Hằng: Bị tóm bằng chứng hẹn hò với loạt sao nam đình đám Vbiz, sốc nhất là scandal vượt rào ở tuổi 17 với Tim? - Ảnh 22.

Thời gian sau đó, cô cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc được "nửa kia" chăm chút

Tình duyên của Minh Hằng: Bị tóm bằng chứng hẹn hò với loạt sao nam đình đám Vbiz, sốc nhất là scandal vượt rào ở tuổi 17 với Tim? - Ảnh 23.
Tình duyên của Minh Hằng: Bị tóm bằng chứng hẹn hò với loạt sao nam đình đám Vbiz, sốc nhất là scandal vượt rào ở tuổi 17 với Tim? - Ảnh 24.

Netizen cũng nhanh chóng soi ra được "hint" hẹn hò của Minh Hằng và người đàn ông này

Vào đúng ngày Valentine 14/3/2022, Minh Hằng khiến cõi mạng nổ tung khi bất ngờ đăng bức ảnh được cầu hôn trên du thuyền cùng lời thông báo sẽ có "tin vui" vào tháng 6 năm nay. Lễ cưới sẽ được tổ chức đúng vào dịp tròn 6 năm cả hai hẹn hò. Mặc dù công khai chuẩn bị về chung một nhà nhưng Minh Hằng vẫn giấu danh tính bạn trai. Cô chỉ tiết lộ anh là doanh nhân có ý chí, bản lĩnh.

Tình duyên của Minh Hằng: Bị tóm bằng chứng hẹn hò với loạt sao nam đình đám Vbiz, sốc nhất là scandal vượt rào ở tuổi 17 với Tim? - Ảnh 25.

Nữ diễn viên lần đầu công khai hình ảnh bạn trai và cũng là dịp cô xác nhận thời điểm tổ chức hôn lễ

Tình duyên của Minh Hằng: Bị tóm bằng chứng hẹn hò với loạt sao nam đình đám Vbiz, sốc nhất là scandal vượt rào ở tuổi 17 với Tim? - Ảnh 26.
Tình duyên của Minh Hằng: Bị tóm bằng chứng hẹn hò với loạt sao nam đình đám Vbiz, sốc nhất là scandal vượt rào ở tuổi 17 với Tim? - Ảnh 27.
Tình duyên của Minh Hằng: Bị tóm bằng chứng hẹn hò với loạt sao nam đình đám Vbiz, sốc nhất là scandal vượt rào ở tuổi 17 với Tim? - Ảnh 28.

"Bé Heo" rơi giọt nước mắt hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn

Tình duyên của Minh Hằng: Bị tóm bằng chứng hẹn hò với loạt sao nam đình đám Vbiz, sốc nhất là scandal vượt rào ở tuổi 17 với Tim? - Ảnh 29.

Mối tình với chồng chưa cưới cũng là lần đầu cô công khai hình ảnh người yêu trên mạng xã hội

Tình duyên của Minh Hằng: Bị tóm bằng chứng hẹn hò với loạt sao nam đình đám Vbiz, sốc nhất là scandal vượt rào ở tuổi 17 với Tim? - Ảnh 30.

Bức hình hiếm hoi lộ rõ mặt bạn trai đại gia của Minh Hằng

Tình duyên của Minh Hằng: Bị tóm bằng chứng hẹn hò với loạt sao nam đình đám Vbiz, sốc nhất là scandal vượt rào ở tuổi 17 với Tim? - Ảnh 31.
Tình duyên của Minh Hằng: Bị tóm bằng chứng hẹn hò với loạt sao nam đình đám Vbiz, sốc nhất là scandal vượt rào ở tuổi 17 với Tim? - Ảnh 32.

Fan nóng lòng mong tới ngày Minh Hằng mặc váy cưới lắm rồi!

Tình duyên của Minh Hằng: Bị tóm bằng chứng hẹn hò với loạt sao nam đình đám Vbiz, sốc nhất là scandal vượt rào ở tuổi 17 với Tim? - Ảnh 33.
Tình duyên của Minh Hằng: Bị tóm bằng chứng hẹn hò với loạt sao nam đình đám Vbiz, sốc nhất là scandal vượt rào ở tuổi 17 với Tim? - Ảnh 34.

Vậy là cuối cùng Minh Hằng cũng được "chốt đơn". Cùng hóng siêu đám cưới cực sang trọng vào tháng 6 tới đây nha!

Ảnh: Sưu tầm, Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/tinh-duyen-cua-minh-hang-bi-tom-bang-chung-hen-ho-voi-loat-sao-nam-dinh-dam-vbiz-danh-tinh-chong-sap-cuoi-hon-10-tuoi-gay-to-mo-20220318230142749.chn