Minh tinh Han Ga In bật khóc hé lộ quá khứ gây sốc: Bị chị gái đánh đập dã man đến chảy máu, phản đối cưới vì 1 lý do

Tưởng chừng như có tất cả, thế nhưng hóa ra Han Ga In lại thiếu đi tuổi thơ êm đềm hạnh phúc.

Han Ga In chắc chắn là 1 trong những nữ minh tinh được ngưỡng mộ nhất Kbiz. Cô vừa xinh đẹp, vừa có sự nghiệp thành công lại có tổ ấm hạnh phúc bên tài tử Yeon Jung Hoon. Tưởng chừng như có tất cả, thế nhưng mới đây nhất Han Ga In đã khiến khán giả ngỡ ngàng khi tiết lộ quá khứ đau lòng trên chương trình Circle House.

Tại đây, mỹ nhân Mặt Trăng Ôm Mặt Trờiđã trải lòng cùng các khách mời. Hóa ra, đằng sau vẻ ngoài tươi tắn, Han Ga In mang những vết thương lòng sâu sắc. Nữ diễn viên bật khóc tâm sự rằng: "Tôi lớn lên trong đòn roi của chị gái. Chị đánh tôi rất nhiều, cho đến tận khi tôi lên trung học. Chị túm đầu tôi, đánh vào bụng, cắn ngón chân khiến tôi chảy máu. Khi chị đấm vào miệng tôi, tôi cảm thấy như nướu nứt toác ra, răng thì lung lay và tôi đã chảy rất nhiều máu".

Minh tinh Han Ga In bật khóc hé lộ quá khứ gây sốc: Bị chị gái đánh đập dã man đến chảy máu, phản đối cưới vì 1 lý do - Ảnh 2.
Minh tinh Han Ga In bật khóc hé lộ quá khứ gây sốc: Bị chị gái đánh đập dã man đến chảy máu, phản đối cưới vì 1 lý do - Ảnh 3.

Nữ diễn viên bật khóc khi nói về những tổn thương trong quá khứ

Chuyện hôn nhân của Han Ga In và Yeon Jung Hoon cũng đã từng bị chị gái cô phản đối. Nữ diễn viên bộc bạch rằng chị cô không muốn cô kết hôn trước mình. Và thế là người chị gái tỏ ra vô cùng tức giận với Han Ga In: "Em là em gái nhưng lại muốn kết hôn trước? Không đời nào. Ngay cả khi chị phải từ bỏ mọi thứ, chị cũng sẽ không để em kết hôn trước". Cuối cùng, chị gái Han Ga In đã kết hôn trước em gái mình 4 tháng.

Tuy chị gái khiến Han Ga In nhiều lần tổn thương, thế nhưng giờ đây nữ diễn viên và chị đã làm lành. Han Ga In: "Bây giờ chị ấy gần như là người bạn tốt nhất của tôi, là người mà tôi nói chuyện rất nhiều. Tôi có thể tâm sự mọi chuyện với chị ấy, mặc dù trước kia tôi đã bị đánh rất nhiều".

Những lời tâm sự của Han Ga In đã khiến khách mời cũng như khán giả bất ngờ và xót xa. Giờ đây, dân tình đều mong rằng mỹ nhân Mặt Trăng Ôm Mặt Trời có thể quên đi quá khứ nhiều tổn thương để tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Yeon Jung Hoon và 2 con.

Minh tinh Han Ga In bật khóc hé lộ quá khứ gây sốc: Bị chị gái đánh đập dã man đến chảy máu, phản đối cưới vì 1 lý do - Ảnh 4.
Minh tinh Han Ga In bật khóc hé lộ quá khứ gây sốc: Bị chị gái đánh đập dã man đến chảy máu, phản đối cưới vì 1 lý do - Ảnh 5.

Giờ đây, Han Ga In đã có hạnh phúc viên mãn bên gia đình nhỏ

Nguồn: TenAsia

https://KenhTinGame.Com/minh-tinh-han-ga-in-bat-khoc-he-lo-qua-khu-gay-soc-bi-chi-gai-danh-dap-da-man-den-chay-mau-phan-doi-cuoi-vi-1-ly-do-20220318212158924.chn